Noo Phước Thịnh 'mau nước mắt' nhất Giọng hát Việt nhí

20/09/2016 14:45 GMT+7

(iHay) Bên cạnh những biểu cảm hài hước, dễ thương, Noo Phước Thịnh còn thể hiện mình là một người giàu tình cảm.

(iHay) Không chỉ gây ấn tượng với nụ cười 'tỏa nắng' cùng những màn 'chiêu dụ' thí sinh đầy hài hước, Noo Phước Thịnh còn 'đốn tim' người xem trong những lần bật khóc trên ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2016.

Noo Phước Thịnh bật khóc khi phải đưa ra quyết định chọn một trong ba thí sinh Phương Nhi – Chu Tuấn Ngọc – Gia Kiệt ở tập 2 vòng Đối đầu
Anh nghẹn ngào khi nghe những chia sẻ hồn nhiên từ các bé

Khóc nhiều hơn cả thí sinh

Kể từ khi Giọng hát Việt nhí 2016 lên sóng, Noo Phước Thịnh là cái tên được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất, bởi từ cách anh “chặt chém” huấn luyện viên Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Vũ Cát Tường cho đến những biểu cảm “khó đỡ” trong những tình huống chiêu dụ thí sinh đều khiến fan The Voice Kids bàn tán rần rần. Thực tế, sau mỗi tập phát sóng, khán giả đều háo hức trông chờ tập tiếp theo chỉ để xem Noo Phước Thịnh tiếp tục tung những chiêu trò gì. Có thể nói, nam ca sĩ sinh năm 1988 chính là điểm nhấn trên ghế nóng của Giọng hát Việt nhí mùa 4. 

Noo Phước Thịnh có lẽ là giám khảo "mau nước mắt" nhất của chương trình này, thậm chí anh còn khóc nhiều hơn cả... thí sinh. Như trong tập 2 Vòng đối đầu, sau khi chứng kiến bộ ba thí sinh Phương Nhi – Chu Tuấn Ngọc – Gia Kiệt thể hiện bản mash-up các ca khúc dân ca: Em bé quê, Hoa thơm bướm lượn Người ở người về, Noo Phước Thịnh đã bật khóc vì không nỡ loại trò cưng của mình.

Đồng cảm khi nghe thí sinh hát về mẹ, Noo Phước Thịnh nhiều lần rơi lệ trên ghế nóng
Trước sự chân thành của Noo Phước Thịnh, cậu bé Duy Linh đã chọn về đội của anh

Là người rơi nước mắt đầu tiên nhưng anh lại không cho phép các thí sinh của mình cũng như thế, anh nghẹn ngào nói: “Giọt nước mắt này là giọt nước mắt chiến thắng của các con, các con không được khóc, một mình chú khóc thôi”. Cảm xúc càng được thắt chặt hơn khi Noo Phước Thịnh nghe những chia sẻ ngây ngô, hồn nhiên từ các bé. Anh nói: "Không hiểu tại sao chú lại yêu các con đến vậy. Mọi thứ nó khó khăn với chú quá. Nhìn các con cười chú lại càng đau".

Ở tập 4 vòng Giấu mặt, cậu bé Nguyễn Duy Linh 10 tuổi đến từ Hà Nội thể hiện ca khúc Mẹ khiến cả bốn huấn luyện viên rơi nước mắt. Tinh ý có thể thấy, trên mặt huấn luyện viên Noo Phước Thịnh hiện rõ sự ưu tư, chiêm nghiệm khi theo dõi tiết mục của Duy Linh. Lý giải về những giọt nước mắt của mình, Noo Phước Thịnh cho biết anh vừa cãi nhau với mẹ, nghe Duy Linh hát anh cảm thấy có lỗi với mẹ rất nhiều. 

Anh tâm sự: "Nói riêng cho mình con thôi nhé. Chú vừa mới cãi nhau với mẹ ngày hôm qua. Ngày hôm nay con vô tình hát bài này lại làm cho chú cảm thấy có lỗi rất nhiều với mẹ của mình. Bất cứ ai cũng sẽ có lỗi lầm nhưng mà mẹ luôn là người hy sinh cho mình nhiều nhất”. Lời giãi bày chân thành của giọng ca Cause I love you bất ngờ làm không khí lắng xuống.

Nam ca sĩ Cause i love you sẵn sàng ngồi đợi thí sinh hát hết ca khúc
Dù cố gắng hết sức nhưng Noo Phước Thịnh vẫn để lọt thí sinh tiềm năng vào tay Vũ Cát Tường

"Trùm thảo mai" với thí sinh nhí

Không chỉ dễ xúc động, Noo Phước Thịnh còn rất tự nhiên thể hiện tình cảm của mình với thí sinh. Chẳng hạn như để thuyết phục cô bé Thảo Nguyên, anh sẵn sàng cầm chiếc nón lên sân khấu ngồi đợi dù cô bé chưa hát hết bài Omio Badbino Caro. Thậm chí, anh không ngần ngại tuyên chiến với cái HLV khác khi nói: “Chú sẽ làm kẻ thù với tất cả các huấn luyện viên còn lại nếu họ giành với chú”.

Ngay cả khi Đông Nhi khoe thành tích Á khoa Thanh nhạc, chuyên hát Opera, Noo Phước Thịnh vẫn đáp trả: “Chú không phải Á khoa hay Á quân của một chương trình nào cả mà chú đi bằng ước mơ của chú, bằng hai bàn tay trắng. Chú rất trân trọng giọng hát của con. Chú rất là muốn, thậm chí muốn phát khóc lên được, con về với đội của chú”.

Dù làm mọi cách để thuyết phục, tuy nhiên lần này may mắn đã không mỉm cười với anh, và cũng không phải Đông Nhi hay Ông Cao Thắng, đội mà "Thiên thần Opera" Thảo Nguyên chọn về chính là Vũ Cát Tường.

Noo Phước Thịnh mừng đến phát khóc khi thuyết phục thành công thí sinh nhí

Biểu cảm ăn mừng chiến thắng 'khó đỡ' của Noo Phước Thịnh
Cũng trong vòng thi Giấu mặt, sau màn “chặt chém”, lấn át Đông Nhi – Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường, Noo Phước Thịnh bất ngờ bật khóc ngon lành trên ghế nóng. Sau khi nghe nam ca sĩ Cause i love you chia sẻ lý do khóc vì vui mừng, vì thuyết phục thành công cậu bé Dương Gia Kiệt về đội của mình, nhiều người còn bất ngờ hơn. Anh còn khẳng định: “Chú muốn con về đội của chú nên chú sẽ làm bằng mọi giá”.

Trong một tình huống đặc biệt khác, ở tiết mục Son của cô bé có biệt danh “chích chòe” Nguyễn Khánh Ngọc, Noo Phước Thịnh cũng đã thể hiện cảm xúc đặc biệt này khi cô bé lựa chọn về đội của mình. Thậm chí, anh còn lên sân khấu và tặng hẳn cho Khánh Ngọc chiếc nón với những lời chia sẻ dễ thương sau: “Chú giành với mấy người khác mà chú muốn khóc luôn vậy đó. Chú run như thế này nè con thấy không? Nếu mà chú để mất con thì không biết phải làm sao…”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.