Noo Phước Thịnh từng xấu hổ vì tên của mình

13/09/2016 10:14 GMT+7

Trong buổi họp báo giới thiệu các dự án Thịnh 2016 , Noo Phước Thịnh tiết lộ anh từng cảm thấy mắc cỡ vì cái tên của mình khá... sến. Tuy nhiên sau này khi hiểu ra ý nghĩa của nó, nam ca sĩ lại vô cùng tự hào.

Noo Phước Thịnh tên thật là Nguyễn Phước Thịnh. Nam ca sĩ cho biết anh từng cảm thấy mắc cỡ vì tên Thịnh khá "sến". Sau này, khi đã hiểu được ý nghĩa của nó thì anh lại rất tự hào và biết ơn ba mẹ đã cho mình cái tên thật đẹp và ý nghĩa. 
"Thịnh nghĩa là hưng thịnh, phát đạt, yên vui. Chính vì thế, Thịnh quyết định gọi tên những dự án trong năm nay là Thịnh 2016 với hi vọng cái tên sẽ mang đến may mắn cho Thịnh", nam ca sĩ Gạt đi nước mắt chia sẻ.
Năm 2016 có thể nói là một năm hoạt động mạnh mẽ và để lại nhiều ấn tượng của Noo Phước Thịnh. Sau khi xuất sắc giành giải quán quân tại The Remix mùa thứ hai, phát hành thành công single Cause I love you, Noo Phước Thịnh tiếp tục ghi dấu ấn với vai trò huấn luyện viên tại Giọng hát Việt nhí 2016, Tuyệt đỉnh song ca…
Mới đây, nam ca sĩ cũng chính thức tiết lộ về việc sẽ sang Busan, Hàn Quốc tham gia biểu diễn tại Asia Song Festival 2016 (hay còn gọi là Liên hoan Bài hát châu Á) theo lời mời chính thức từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cùng Chủ tịch Quỹ Văn hóa Quốc tế Hàn Quốc.
Noo Phước Thịnh tại buổi họp báo giới thiệu các dự án Thịnh 2016
Cùng dàn học trò trong Giọng hát Việt nhí 2016
Xuất hiện tại Asia Song Festival 2016, Noo Phước Thịnh sẽ biểu diễn hai ca khúc. Trong đó, ngoài bản hit đình đám Gạt đi nước mắt (nhạc sĩ Đỗ Hiếu), Noo Phước Thịnh sẽ lần đầu trình diễn một bài hát hoàn toàn mới được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng mang tên I Don’t Belive In You. Điều đặc biệt, hai ca khúc lần này của Noo Phước Thịnh được dàn dựng âm nhạc và vũ đạo hoàn toàn mới với sự tham gia hỗ trợ của các nhạc sĩ, vũ công Hàn Quốc.
Đến chúc mừng Noo Phước Thịnh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà - đại diện Việt Nam tham gia chương trình này năm 2009 - cũng chia sẻ khá nhiều kinh nghiệm cho đàn em của mình. Theo đó, nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha cho rằng điều quan trọng nhất là tinh thần: "Vì nước ngoài, mình chỉ là con số 0 nên phải xác định đây là cuộc chơi và chơi hết mình", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.
Hồ Ngọc Hà và quán quân The Face - Phí Phương Anh
Ông Cao Thắng cũng đến chúc mừng Noo Phước Thịnh
Các nhạc sĩ, khách mời tại buổi họp báo
Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh còn được Tổng Cục du lịch Nhật Bản mời giới thiệu hình ảnh của đất nước này đến du khách người Việt Nam thông qua MV Như phút ban đầu, dự kiến phát hành vào ngày 18.9. MV được quay tại 4 tỉnh khác nhau của Nhật Bản là Oita, Saga, Nagasaki và Fukuoka. Nội dung của MV sẽ tiếp nối câu chuyện của Mãi mãi bên nhauReally Love You. Chính vì thế, bạn diễn nữ người Nhật Bản quen thuộc có dịp "tái xuất" cùng Noo Phước Thịnh trong MV này.
5 ngày sau đó, Noo Phước Thịnh sẽ tiếp tục cho ra mắt MV Màu Xanh về đề tài bảo vệ môi trường. Điều đặc biệt, MV là sản phẩm kết hợp giữa Noo Phước Thịnh và các học trò của anh tại Giọng hát Việt nhí.
Asia Song Festival là đại nhạc hội nhạc pop châu Á được tổ chức hằng năm tại Hàn Quốc từ năm 2004. Mỗi năm, chương trình đều quy tụ những nghệ sĩ đình đám nhất từ các nước châu Á đến tham gia biểu diễn và ghi hình phát sóng.
Mỹ Tâm là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia chương trình vào năm 2004. Tiếp theo đó, lần lượt những tên tuổi như: Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Linh, Lam Trường... Hồ Ngọc Hà là đại diện gần nhất của Việt Nam tham gia chương trình này vào năm 2009. Như vậy sau 7 năm, Noo Phước Thịnh là ca sĩ Việt Nam tiếp theo được mời xuất hiện tại Asia Song Festival.
Asia Song Festival 2016 sẽ diễn ra trong 3 đêm liên tiếp từ 7 đến 9.10 tại Busan, Hàn Quốc với 3 sự kiện khác nhau và dự kiến thu hút 30.000 khán giả theo dõi trực tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.