NSND Kim Cương: Tôi từng là 'nạn nhân' của nhiều MC truyền hình

12/04/2017 12:46 GMT+7

Chia sẻ cùng các thí sinh trong Gương mặt truyền hình , NSND Kim Cương cho biết bà từng là 'nạn nhân' của không ít MC truyền hình vì sự 'thao thao bất tuyệt' của họ.

Gương mặt truyền hình là chương trình nhằm tìm kiếm, phát hiện, đào tạo MC truyền hình. Từ hàng trăm ứng viên đăng ký tham gia, ban tổ chức đã chọn ra 12 thí sinh vào đội hình của ba huấn luyện viên: Quỳnh Trâm, Duy Hải và Việt Anh.
Các thí sinh sẽ được đào tạo nhiều kỹ năng liên quan đến truyền hình và trải qua các thử thách tương ứng như: dẫn chương trình hiện trường, dẫn giao lưu cùng nghệ sĩ... Đặc biệt, Hoa hậu Phạm Hương đóng vai trò là nhận vật truyền cảm hứng cho các thí sinh ngay từ vòng tìm kiếm.
Riêng NSND Kim Cương với vai trò khách mời của chương trình đã chia sẻ những "bức xúc" của mình trước việc một số MC "cướp" lời nhân vật, "thao thao bất tuyệt", lấn át cả nhân vật của mình... Nhận mình từng là "nạn nhân" của nhiều MC, NSND Kim Cương nhấn mạnh đến hai từ “liều lượng” khi chia sẻ cùng các bạn trẻ. "Nhiều MC khi phỏng vấn tôi, tôi chưa nói được gì mà họ đã nói thay cho hết", NSND Kim Cương cho biết.
Bằng thái độ nhẹ nhàng, NSND Kim Cương khuyên các MC tương lai dù biết nhiều nhưng cũng phải cân nhắc khi nói sao cho vừa đủ, không thừa, không thiếu. "Kỳ nữ" chia sẻ về tầm quan trọng của MC khi là người kết nối mọi người. Dù nhận mình không biết nhiều về lĩnh vực này nhưng NSND Kim Cương cho rằng người làm công việc này cũng như một nghệ sĩ, vì vậy chữ tâm cần phải đặt lên hàng đầu.
Gương mặt truyền hình sẽ lên sóng lúc 21 giờ thứ bảy hằng tuần trên HTV9, bắt đầu từ ngày 22.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.