NSƯT Thành Lộc hăng say luyện võ cùng 'Lục Vân Tiên'

07/11/2016 15:09 GMT+7

(iHay) Tuy chỉ góp một vai nhỏ nhưng anh dành nhiều tâm sức cho vai diễn đến mức quên mừng sinh nhật (ngày 3.11) cùng fan.

(iHay) Mới đây, đoàn phim Lục Vân Tiên vừa tung loạt ảnh Thành Lộc say sưa luyện võ cùng 'hậu bối' trong một cảnh quay cho thấy anh vẫn còn dẻo dai, khỏe mạnh sau tin đồn mắc bệnh hiếm vừa qua. 

>> Thành Lộc khẳng định 'vẫn khỏe mạnh' giữa tin đồn mắc bệnh hiếm gặp
>> Gương mặt thân quen nhí: Hà Thúy Anh cùng Minh Chiến giành giải nhất tuần

Thành Lộc thủ vai ông đồ mù lòa trong phim đầu tay của đạo diễn Hoàng Phúc 
Tuy chỉ góp một vai nhỏ trong phim nhưng anh dành nhiều tâm sức cho vai diễn 
Lục Vân Tiên là bộ phim sẽ chiếu Tết 2017 của đạo diễn Hoàng Phúc. Trong phim, nhân vật của Thành Lộc được vị đạo diễn này mô phỏng  theo hình ảnh của cụ Đồ Chiểu - một ông giáo già mù lòa nhưng chính là người thầy dạy đạo làm người, tinh thần nghĩa hiệp và võ công thâm hậu cho Lục Vân Tiên. 
Nhân vật Lục Vân Tiên do nam diễn viên Andy Long thủ diễn. Ban đầu, cảnh quay luyện võ giữa Andy Long và Thành Lộc được dàn dựng dưới những hàng dừa sai trái để đạo diễn có thể bắt lấy những cảnh quay đậm chất Nam bộ. Theo dự kiến, cảnh quay này sẽ diễn ra khá suôn sẻ. Tuy nhiên, khi quay thực tế đã xảy ra nhiều chuyện "dở khóc, dở cười", đặc biệt là tình huống những trái dừa khô rớt xuống bất ngờ.
Nhắc lại chuyện vui này, Kim Tuyến (thủ vai người yêu của Lục Vân Tiên) chia sẻ: " Làm việc với chú Thành Lộc, Kim Tuyến nể phục sự sáng tạo trong diễn xuất của chú. Như cảnh rớt dừa mà chú có thể biến hóa ra câu chuyện khiến trái dừa trở thành ngôi sao chảnh choẹ của cả đoàn luôn". (cười)
Về phía Thành Lộc, tuy chỉ góp một vai nhỏ trong phim đầu tay của đạo diễn Hoàng Phúc nhưng anh đã dành nhiều thời gian và tâm sức của mình cho vai diễn đến mức không kịp đón sinh nhật cùng fan (ngày 3.11). Ngoài ra, anh cũng quyết định dành toàn bộ số tiền cát sê của phim để giúp đỡ người dân miền Trung trong cơn lũ lụt vừa qua. 
Lục Vân Tiên thuộc thể loại hài - hành động với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Andy Long, Diệp Lâm Anh, Kim Tuyến, Hữu Tín, Tô Lâm, NSƯT Thành Lộc, Kiều Mai Lý...
Từng kinh qua hơn 200 vai diễn lớn, nhỏ trên màn ảnh nên vai diễn ông Đồ Chiểu mù lòa nhưng võ công cao cường này không làm khó Thành Lộc 
Anh nhanh chóng nắm bắt tính cách nhân vật và nhập vai 'ngọt xớt'
Nam diễn viên sinh năm 1961 trong một cảnh quay cùng Hữu Tín - nhóm X-Pro



Kim Tuyến cũng có nhiều cảnh quay với thần tượng của mình - NSƯT Thành Lộc 

Hình tượng nhân vật của Thành Lộc được khắc họa theo hình ảnh cụ Nguyễn Đình Chiểu

Để dồn sức làm phim Lục Vân Tiên, đạo diễn Hoàng Phúc không tham gia diễn xuất trong phim đầu tay của mình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.