NTK Võ Công Khanh: Nhiều người từng quay lưng với tôi vì cho rằng tôi quá điên

22/08/2017 08:06 GMT+7

Trung thành với quan điểm 'thời trang là cuộc chơi sắc màu', NTK Võ Công Khanh mượn hình ảnh loài bướm để kể lại câu chuyện cuộc đời mình bằng những thiết kế độc đáo, có một không hai.

Võ Công Khanh chia sẻ rất nhiều về câu chuyện làm nghề trong suốt 10 năm của mình, đó là sự thăng trầm không phải dễ dàng để vượt qua. Từ một chàng sinh viên mỹ thuật bước lên bục nhận giải thưởng danh giá về thời trang đầu tiên vào năm 19 tuổi, Võ Công Khanh tốn không ít công sức để trở thành một cái tên quen thuộc trong làng thời trang hiện nay.
“Rất nhiều người từng quay lưng với thiết kế của tôi, cho rằng tôi quá “điên” để họ cảm, thời trang của tôi không tôn dáng, không hợp thời, không ứng dụng nhưng giờ đây cũng nhiều người trong số họ đã trở thành khách hàng, bạn bè thân thiết của tôi. Giờ đây, họ đều nói lên phong cách và đẳng cấp của riêng từng người và đều là những thiết kế có một không hai, không ai “copy” được cũng không thể bị đụng hàng”, Võ Công Khanh chia sẻ.
Siêu mẫu Lan Khuê trong một thiết kế của Võ Công Khanh
Lần này, anh chọn Cocoon là chủ đề cho bộ sưu tập và mượn hình ảnh cái kén từ một loài côn trùng lột xác thành bướm để kể câu chuyện cổ tích của bản thân mình.
Show diễn ngày 28.8 sẽ kéo dài gần 1 giờ đồng hồ, bao gồm hai phần với những cung bậc cảm xúc khác nhau mô tả lại câu chuyện kén hóa thân thành bướm. Ngoài siêu mẫu Lan Khuê trong vai trò chỉ đạo catwalk, show diễn của Võ Công Khanh quy tụ dàn chân dài The Face 2017 như Tú Hảo, Trương Mỹ Nhân, Ngân Phan, Mỹ Duyên và những tên tuổi nổi bật Vietnam's Next Top Model mùa All Stars như Cao Thiên Trang, Kim Dung, TyhD, Chà Mi...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.