Nữ ca sĩ Duffy nghẹn ngào chia sẻ quá khứ bị bắt cóc, đánh thuốc và hãm hiếp

26/02/2020 14:13 GMT+7

Sau một thập niên 'biến mất' khỏi làng giải trí, giọng ca Mercy hé lộ quãng thời gian đen tối khi bị bắt cóc, đánh thuốc và hãm hiếp.

Duffy đã chia sẻ lý do không tiếp tục con đường âm nhạc sau album thứ hai Endless, Nott được phát hành gần 10 năm trước. Đằng sau sự thành công của cô là một câu chuyện đau lòng khi bị lừa dùng chất kích thích, bắt cóc và hãm hiếp. Nữ ca sĩ xứ Wales tâm sự bằng một bài viết trên Instagram: ''Không hoàn toàn chắc chắn tại sao bây giờ là thời điểm thích hợp để chia sẻ về việc này. Sự thật là tôi đã bị hãm hiếp, đánh thuốc mê và giam cầm trong vài ngày. Tất nhiên tôi sống sót. Việc phục hồi mất nhiều thời gian. Không có cách nào để tôi có thể lên tiếng. Nhưng tôi có khẳng định rằng trong thập niên qua, hàng ngàn lần tôi muốn đứng dậy và hạnh phúc một lần nữa. Bây giờ tôi đã ổn và sẵn sàng cho mọi thứ. Bạn tự hỏi vì sao tôi không sử dụng tiếng nói của mình để chia sẻ cho công chúng? Tôi không muốn để người khác thấy nỗi đau này''.

Bài chia sẻ của Duffy trên trang Instagram cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Mặc dù Duffy không nêu tên kẻ đã lạm dụng và thời gian xảy ra sự việc, người hâm mộ đã cảm thấy rất đau lòng khi chuyện không hay xảy đến với nữ ca sĩ. Dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp cũng đã để lại lời động viên. ''Chúng tôi luôn yêu và ủng hộ bạn'', ''Tôi cảm thấy rất tiếc khi biết được bạn đã trải qua những khó khăn như thế nào. Bây giờ là lúc đứng dậy và tỏa sáng'', ''Đây không phải là chuyện mà tôi mong chờ sau một thập niên tự hỏi giọng ca tuyệt vời ngày ấy đã đi đâu. Duffy, hãy mạnh mẽ và đừng gục ngã''.
Aimée Ann Duffy, được biết nhiều dưới nghệ danh Duffy, là ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên xứ Wales. Album đầu tay Rockferry năm 2008 giúp cô đến gần với khán giả khi nhanh chóng chiếm được vị trí số 1 tại UK Albums Chart và trở thành album bán chạy nhất năm 2008 tại Anh với 1,6 triệu bản. Ca khúc Mercy vươn tới vị trí thứ 27 trên Billboard Hot 100 vào thời điểm đó và Duffy trở thành nữ ca sĩ xứ Wales đầu tiên lên ngôi UK Singles Chart kể từ năm 1983. Rockferry cũng giúp nữ ca sĩ nhận giải Grammy cho Best Pop Vocal Album.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.