Nữ công nhân U40 gây chú ý khi thi 'Vietnam’s Next Top Model'

17/04/2017 09:47 GMT+7

Sinh năm 1981 và đã có một con trai, chị Nguyễn Thị Tuyến gây chú ý khi xuất hiện tại vòng chung kết Top Model Online khu vực phía Bắc của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2017 .

Ngày 16.4, vòng chung kết Top Model Online phía bắc đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia tranh tài của 11 thí sinh. Đáng chú ý là trong số các thí sinh trẻ trung, xinh đẹp lại nổi bật hình ảnh một phụ nữ có ngoại hình sáng nhưng phảng phất sự lam lũ. Đó là chị Nguyễn Thị Tuyến (sinh năm 1981). Càng bất ngờ hơn khi chị đến dự thi cùng con trai của mình.
Chị Tuyến cho biết đang là công nhân nhưng rất đam mê nghề người mẫu. "Thật ra niềm đam mê của mình có từ hồi trẻ. Lúc đó mình rất đam mê và muốn được trở thành người mẫu nhưng do hồi trẻ mình quá vất vả nên không thể thực hiện được ước mơ của mình. Và bây giờ là cơ hội của mình nên mình tiếp tục theo đuổi", chị Tuyến chia sẻ khi được giám khảo - nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng hỏi về lý do tham gia "đấu trường" của những cô gái trẻ đẹp.
Theo bật mí của chị Tuyến, dù là công nhân với cuộc sống vất vả nhưng chị vẫn dành ra một tiếng đồng hồ mỗi ngày để tập gym. Điều đó khiến giám khảo khách mời - nhà thiết kế Devon phải nể phục trước thân hình trẻ đẹp của thí sinh này.
 
Là công nhân và đã có con nhưng thí sinh 36 tuổi này lại rất đam mê làm người mẫu
Mặc dù đối thủ là những thí sinh chỉ bằng hoặc hơn con trai mình một vài tuổi nhưng không vì thế mà chị Tuyến giảm đi sự tự tin. Trong các màn catwalk, chụp hình... thí sinh 36 tuổi này thể hiện sự bản lĩnh và được khán giả tại hiện trường cổ vũ nhiệt tình.
Được biết, vòng chung kết Top Model Online bao gồm 22 thí sinh. Sau màn tranh tài của 11 thí sinh khu vực miền Bắc, chung kết khu vực miền Nam sẽ diễn ra vào 18.4 tại TP.HCM. Dựa trên kết quả từ ban giám khảo và bình chọn từ khán giả, thí sinh chiến thắng Top Model Online sẽ được vào thẳng nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2017 và được trình diễn tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 - Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.