Nữ đạo diễn Hòa Yên 'cầm trịch' chung kết 'Duyên dáng áo dài châu Âu'

28/09/2017 12:23 GMT+7

Duyên dáng áo dài châu Âu lần đầu diễn ra tại Đức do Hội phụ nữ Việt Nam của thành phố Leipzig tổ chức. Cuộc thi thu hút 113 thí sinh đến từ khắp châu Âu.

Kết quả chung cuộc, vương miện được trao cho thí sinh Trần Lê Na (số báo danh 46), đến từ Ba Lan. Cùng với đó là 15 giải thưởng đặc biệt dành cho các thí sinh xuất sắc nhất ở vòng chung kết.
Hòa Yên - nữ đạo diễn đến từ Việt Nam - được ban tổ chức tin tưởng giao vị trí đạo diễn đêm chung kết. Để có thể hoàn thành tốt vai trò người dẫn đầu, Hòa Yên mất 4 tháng chuẩn bị. Thậm chí cô phải từ chối một số lời mời hợp tác tại Việt Nam vì không đủ thời gian.
Hòa Yên cho biết mình sang Đức trước 1 tuần so với thời điểm đêm chung kết diễn ra. "Khi ở Việt Nam, Hòa Yên có ê-kíp hùng hậu phía sau hỗ trợ. Tuy nhiên khi đến đây một mình, thiếu trang thiết bị, không trợ lý..., tôi như rơi vào stress. Khi vương miện được trao cho người tỏa sáng nhất, tôi mới có thể thở phào nhẹ nhõm", Hòa Yên cho biết.
Cuộc thi thu hút đông đảo phụ nữ Việt Nam ở châu Âu tham dự
Duyên dáng áo dài châu Âu chủ yếu là sân chơi cho những phụ nữ hầu hết là người lao động đã lên chức mẹ, chưa có nhiều kinh nghiệm lên sân khấu. Do đó, Hòa Yên đã rất tâm lý soạn chương trình có độ khó phù hợp cho các chị cùng tham gia.
Hòa Yên là một trong những người đứng sau thành công của Sol vàng, Sài Gòn đêm thứ bảy, Tình khúc vượt thời gian, Bóng cả cuộc đời... Trong những năm qua chị âm thầm chỉ đạo những chương trình lớn của VTV và được xem là một trong những nữ đạo diễn thành đạt của làng nghệ thuật phía Bắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.