Nữ diễn viên người Anh gào khóc ở sở cảnh sát Thái Lan

23/05/2017 15:20 GMT+7

Nữ diễn viên Anna Reese bị cảnh sát đưa về đồn vì lái xe trong tình trạng say xỉn. Trước đó, cô đã có hành vi gây rối trong một hộp đêm tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Ngày 22.5, tờ Khaosod đưa tin nữ diễn viên mang hai dòng máu Anh-Thái Anna Reese đã bị cảnh sát Thái Lan áp giải về trụ sở cảnh sát vì hành vi gây rối nơi công cộng và điều khiển phương tiện giao thông trong tình trạng say xỉn.
Một số nhân chứng cho biết vào tối 21.5, Anna đã có cuộc cãi vã với ông chủ hộp đêm này, sau đó cô tức giận bỏ ra ngoài và điều khiển xe ô tô trong tình trạng say xỉn. Hậu quả là chiếc xe của cô đã tông vào một phương tiện giao thông khác ở trên đường Ratchadapisek.
Sau khi được dẫn về đồn cảnh sát, Anne tỏ ra mất bình tĩnh và bắt đầu la hét, khóc lóc và thậm chí ném đồ đạc lung tung.
Anna Reese tỏ ra mất bình tĩnh tại sở cảnh sát Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail

Đại tá Arkom Chantanalat, trưởng đồn cảnh sát Huai Khwang cho biết: “Chúng tôi buộc tội cô ấy vì hành vi lái xe trong tình trạng say xỉn và gây tai nạn. Anne cũng đã được đo nồng độ cồn và chỉ số vượt mức cho phép”.
Phía cảnh sát cho biết hiện cô được tại ngoại sau khi nộp số tiền bảo lãnh khoảng 20.000 Bath (hơn 13 triệu đồng) và sẽ hầu tòa trong thời gian sớm nhất.
Xuất hiện trước báo chí ngày 22.5, Anna Reese đã lên tiếng xin lỗi về hành động của mình: “Tôi xin lỗi. Hiện tôi đang gặp phải nhiều vấn đề. Tôi phải chăm sóc cho gia đình và những đứa em của tôi”.
Đây không phải là lần đầu tiên Anna Reese dính líu tới pháp luật. Tháng 6.2015, nữ diễn viên bị bắt vì lái xe gây tai nạn, khiến một viên cảnh sát tử vong. Vụ việc gây ầm ĩ trên báo chí Thái Lan một thời vì cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của người đẹp. Trong đó, cô từ chối thanh toán khoản tiền bồi thường lên đến 6,2 triệu Bath do gia đình sĩ quan yêu cầu.
Anna Reese, tên thật là Anna Hambawaris, sinh năm 1986 và mang hai dòng máu Anh - Thái. Dù mang quốc tịch Anh nhưng cô chủ yếu hoạt động nghệ thuật tại Thái Lan. Cô là người mẫu, diễn viên có tiếng tại xứ sở chùa vàng, tạo dấu ấn nhờ các bộ phim như Legend of the Tsunami Warrior, Uncanny X-Men, Brown Sugar 2, Queens of Langkasuka.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.