Nữ diễn viên nổi tiếng Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể trên ô tô

21/02/2017 16:01 GMT+7

Nữ diễn viên nổi tiếng Bhavana đã bị 7 người đàn ông chặn xe và cưỡng hiếp ngay trên ô tô của mình lúc đang trên đường trở về từ phim trường, theo Indian Express.

Ngày 20.2, tờ Indian Express đưa tin nữ diễn viên người Ấn Độ Bhavana (tên thật là Karthika Menon) đã bị một nhóm 7 người đàn ông bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể trên xe. Sự việc diễn ra vào khoảng 22 giờ tối 17.2, khi cô đang trên đường trở về thành phố Kochi từ phim trường ở Thrissur.
Ban đầu, nhóm người này chặn đầu xe và tấn công tài xế của Bhavana. Sau đó, chúng xông vào xe và ép người này lái xe theo sự chỉ dẫn của tên cầm đầu. Trong suốt đoạn đường này, 7 tên “yêu râu xanh” đã thay nhau hãm hiếp nữ diễn viên, thậm chí chùng còn chụp hình và quay phim lại hành vi này với ý đồ de dọa tống tiền nạn nhân.
Sau 2 giờ đồng hồ thực hiện trò đồi bại, 7 nghi phạm xuống xe và bỏ trốn bằng một chiếc xe khác đậu gần hiện trường. Lúc này, nữ diễn viên Bhavana mới có thể gọi điện cầu cứu và trú lại tại nhà một đạo diễn ở Kakkanad, khu vực thuộc thành phố Kochi. Chính vị đạo diễn này là người đã trình báo cảnh sát về vụ việc.
Vẻ xinh đẹp của nữ diễn viên Bhavana Ảnh: FBNV
Theo điều tra từ phía cảnh sát, người cầm đầu vụ việc được cho là Sunil Kumar, tài xế từng có 2 năm làm việc cho Bhavana. Ngày 19.2, cảnh sát thông báo đã bắt giữ được 2 trong số 7 nghi phạm. Tuy nhiên, trong số 2 người này lại không có tên của Sunil Kumar. Đại diện văn phòng cảnh sát tại địa phương xảy ra vụ việc cho biết: “Chúng tôi đã xác minh được nhóm đối tượng và đang cố gắng bắt giữ chúng trong thời gian sớm nhất. Những nghi phạm này sẽ bị khởi tố về hành vi bắt cóc, hiếp dâm, tống tiền và đe dọa hình sự".
Bhavana tên thật là Karthika Menon, sinh năm 1986 tại Ấn Độ. Nữ diễn viên bén duyên với điện ảnh vào năm 16 tuổi khi cô nhận được vai chính trong bộ phim Nammal (2002). Đây là tác phẩm đã đưa Bhavana thành ngôi sao sáng giá tại Bollywood, giúp cô nhận được “mưa” lời khen từ giới chuyên môn và nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá.
Tính đến nay, Bhavana đã xuất hiện trong 75 tác phẩm lớn nhỏ và giành hai giải Kerala State Film Awards. Ngoài công việc diễn xuất, Bhavana còn là gương mặt quảng cáo đình đám tại Ấn Độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.