'Nữ hoàng gợi cảm' Lee Hyo Ri tái xuất sau 3 năm lập gia đình

05/10/2016 21:09 GMT+7

Theo All Kpop, Lee Hyo Ri và Uhm Jung Hwa đang làm việc cùng nhau để chuẩn bị phát hành ca khúc mới trong thời gian tới.

Lee Hyori chuẩn bị trở lại làng nhạc sau 3 năm vắng bóng - ẢNH: AFP
Lee Hyo Ri (trái) chuẩn bị trở lại làng nhạc sau 3 năm vắng bóng ẢNH: AFP
Lee Hyori góp giọng để thể hiện sự ủng hộ đối với đàn chị Uhm Jung Hwa - ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALL KPOP
Lee Hyo Ri góp giọng để thể hiện sự ủng hộ đối với đàn chị Uhm Jung Hwa ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALL KPOP
Nữ hoàng nhạc dance của Hàn Quốc Uhm Jung Hwa đã chuẩn bị album mới được một thời gian và đang bước vào giai đoạn cuối để hoàn thành khâu sản xuất.
Được biết, trong số các ca khúc mới trong album sẽ có một bài hát mà Lee Hyo Ri tham gia góp giọng để thể hiện sự ủng hộ đối với tiền bối thân thiết. Tuy nhiên, nguồn tin này cũng tiết lộ rằng nữ ca sĩ U Go Girl sẽ không xuất hiện quảng bá cùng đàn chị trên các sân khấu âm nhạc.
Năm 2012, Lee Hyo Ri cũng từng thể hiện sự ủng hộ với Uhm Jung Hwa khi đảm nhận một vai diễn khách mời trong bộ phim Dancing Queen mà người đẹp họ Uhm và Hwang Jung Min đóng vai chính. Lần đứng chung sân khấu đáng nhớ nhất của hai nữ nghệ sĩ tài năng xứ kim chi là tại lễ trao giải Mnet 20’s Choice Awards hồi năm 2008.
Đôi vợ chồng Lee Hyori - Lee Sang Soon và cuộc sống làm nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh: Chụp màn hình All Kpop
Vợ chồng Lee Hyo Ri - Lee Sang Soon Ảnh: Chụp màn hình All Kpop
Ca khúc hát chung với Uhm Jung Hwa đánh dấu lần “cất giọng” đầu tiên của Lee Hyo Ri kể từ sau album Monochrome phát hành hồi tháng 5.2013. Cô hiện đang tạm dừng các hoạt động nghệ thuật và dành thời gian cho gia đình cũng như bản thân.
''Nữ hoàng gợi cảm'' xứ Hàn ngày nào giờ đang tận hưởng cuộc sống đơn giản nhưng đầy hạnh phúc với chồng là nhạc sĩ Lee Sang Soon. Cặp đôi kiểu mẫu của giới giải trí Hàn Quốc kết hôn vào tháng 9.2013 và từ đó rất ít xuất hiện trước công chúng. Mỗi hình ảnh của họ đều trở thành đề tài của giới truyền thông và công chúng không chỉ riêng ở Hàn Quốc mà cả châu Á.
Còn với Uhm Jung Hwa, album sắp phát hành là màn quay lại làng nhạc đầy bất ngờ của cô sau 8 năm tập trung vào công việc diễn xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.