Nữ hoàng rating Choi Ji Woo tái xuất trong phim mới

26/07/2016 17:00 GMT+7

Choi Ji Woo sẽ vào vai một phụ nữ hoạt động trong ngành luật, vượt qua nhiều khủng hoảng để nhận ra ước mơ của mình.

Nữ hoàng rating Choi Ji Woo tái xuất trong phim mới
Choi Ji Woo sẽ lại tiếp tục dự án truyền hình mới mang tên Woman Who Pulls a Career Ảnh: AFP
Trang Allkpop đưa tin MBC TV vừa xác nhận vai nữ chính trong bộ phim sắp tới của đài này sẽ do ngôi sao Choi Ji Woo đảm nhận. Bộ phim Woman Who Pulls a Career hay Woman with a Suitcase là lần trở lại màn ảnh tiếp theo của nữ hoàng rating, nữ hoàng quảng cáo Choi Ji Woo sau phim truyền hình Twenty Again.
Ở dự án này, Choi Ji Woo diễn xuất nhân vật Cha Keum Joo, người phụ nữ làm việc tại một văn phòng luật sư. Đại diện của MBC phát biểu: “Woman Who Pulls a Career là một phim truyền hình đề tài luật pháp, lãng mạn. Trong đó, một người phụ nữ đầy cuốn hút đang đi tìm kiếm tình yêu và hoàn thành ước mơ của mình”.
MBC tiết lộ thêm Woman Who Pulls a Career không phải dạng phim với các tình tiết quá căng thẳng trong phòng xử án nhưng nó vẫn sẽ kể nhiều câu chuyện về những con người bình thường trong ngành luật, truyền thông đối mặt với các vấn đề tài chính, giải trí cũng như xã hội.
“Hơn nữa, phim sẽ mở ra câu chuyên ấm áp và tình cảm lãng mạn với nền tảng pháp lý phía sau và con đường mà một người nữ tìm thấy ước mơ bất chấp những khó khăn phải trải qua”, phát ngôn viên MBC nói.
Woman Who Pulls a Career sẽ lên sóng vào tháng 9, sau khi Monster kết thúc. Mô tip nhân vật ngành luật hứa hẹn sẽ cho khán giả thấy hình ảnh Choi Ji Woo mạnh mẽ, cương quyết và khác biệt hơn hình tượng “công chúa Ji Woo” yếu đuối, dễ khóc như thường thấy.
Ngoài ra, dự án Woman Who Pulls a Career được đánh giá sẽ đem lại thành công tiếp theo cho đài MBC bởi phim có Choi Ji Woo tham gia rating lúc nào cũng cao chót vót. Dù phong độ không còn như thuở đóng Nấc thang lên thiên đường với tỉ suất người xem 38,4% - cao thứ ba tại Hàn Quốc năm 2004 hay Bản tình ca mùa đông "gây bão" toàn châu Á nhưng Choi Ji Woo vẫn có đủ thực lực để níu khán giả trước màn ảnh nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.