Nữ hoàng trang sức Phương Chi: Tôi cắt tóc để tránh làm 'bản sao' Mai Phương Thúy​

24/03/2017 10:34 GMT+7

Bất ngờ được gọi là bản sao của Mai Phương Thúy khiến Phương Chi vui vì cô rất thích Hoa hậu Việt Nam 2006, tuy nhiên, chân dài thừa nhận đây cũng là một áp lực không nhỏ đối với mình.

Vừa đăng ký tham gia cuộc thi The Face 2017, Đặng Phạm Phương Chi lập tức gây chú ý vì cô đã đạt được nhiều danh hiệu như Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015, top 10 Hoa hậu du lịch quốc tế 2016 tại Trung Quốc. Vẻ đẹp của chân dài sinh năm 1994 được coi là bản sao của Hoa hậu Mai Phương Thúy dù rằng cô luôn nỗ lực được là chính mình.
Người đẹp chia sẻ cô quyết định đi... cắt tóc để bớt giống Mai Phương Thúy dù mái tóc dài đã gắn bó với cô từ lâu và mẹ cô cũng rất thích. "Sau khi cắt tóc, bạn bè và người thân khá sốc vì tôi từng "thề" sẽ giữ mái tóc dài đến khi nào còn có thể. Điều khiến tôi buồn hơn là bạn bè nhận xét rằng nỗ lực của tôi vẫn là... vô ích", Phương Chi tâm sự.
Tuy nhiên, điều làm người đẹp này trở nên khác biệt chính là niềm đam mê bất tận dành cho bóng đá. Chân dài cao 1,7m đang là thủ môn của đội Arsenal Fanclub Saigon. Mỗi tuần ba lần, cô gái xinh đẹp này lại rũ bỏ váy áo để ra sân đá bóng. Ở trên sân cỏ, vẻ yếu đuối, "bánh bèo" của Phương Chi lập tức biến mất. Cô lăn xả như một thủ môn chuyên nghiệp và từng nhiều lần "đổ máu" thực sự vì đam mê này.
Vì tình yêu với trái bóng tròn, Phương Chi đã thực hiện bộ ảnh trong trang phục "quần đùi áo số" khỏe khoắn với hi vọng tạo nên sự khác biệt so với đàn chị.
Nữ hoàng trang sức trở lại ấn tượng với hình ảnh mới
Phương Chi đang từng bước xây dựng cá tính riêng để không bị lẫn lộn vào bất kỳ người đẹp nào
Dù vậy người đẹp vẫn được gọi là ''bản sao'' Mai Phương Thúy
Từng là sinh viên Học viện báo chí truyền truyền Hà Nội, Phương Chi tạo thiện cảm với người đối diện bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động
Được sự động viên từ bạn bè, Phương Chi vừa đăng ký tham gia The Face mùa hai và trở thành gương mặt tiềm năng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.