Nữ nhân vật đồng tính đầu tiên trong 'Năm anh em siêu nhân 2017'

21/03/2017 10:36 GMT+7

Sau Beauty and the Beast với nhân vật tên Lefou là đồng tính thì Năm anh em siêu nhân 2017 cũng sẽ giới thiệu đến khán giả một nữ siêu anh hùng đồng tính trên màn ảnh.

Power Rangers có thể gọi là phiên bản Mỹ của Super Sentai - thương hiệu siêu nhân đình đám tại Nhật từ năm 1975 với 41 phần phim tính đến hiện nay - được cải biên một số chi tiết để phù hợp với văn hóa pop. Hầu hết tất cả các phần phim của Power Ranger đều được chuyển thể từ các phần của Super Sentai, trong đó Mighty Morphin Power Rangers Power Rangers Turbo là hai bộ phim điện ảnh vào năm 1995 và 1997.
Tháng 5.2014, Saban công bố sẽ phối hợp với Lionsgate thực hiện phim điện ảnh mới cho Power Rangers và ấn định ngày phát hành chính thức là 24.3 năm nay. Lựa chọn phần phim "nguyên thủy" đã sống cùng tuổi thơ trẻ em thập niên 90, Power Rangers 2017 hứa hẹn một phiên bản nâng cấp hoành tráng nhưng cũng không kém phần bất ngờ. Những cái tên khắc sâu vào trí nhớ người hâm mộ như Jason, Billy, Trini, Kimberly hay Zordon, Alpha 5 sẽ được sống lại cùng kỹ xảo đẹp mắt.
Tuy gần như trung thành với cốt truyện gốc năm 1993, fan của Năm anh em siêu nhân sẽ gặp gỡ năm cô cậu thiếu niên hoàn toàn mới với tính mạnh có phần ngỗ ngược và là một trong những thành phần cá biệt ở trường trung học. Để thủ vai những nhân vật mang tính biểu tượng của Năm anh em siêu nhân, các nhà làm phim đã chiêu mộ được những gương mặt trẻ đầy triển vọng - những diễn viên có nhiều điểm tương đồng không chỉ với các nhân vật họ đảm nhận mà còn với cả những diễn viên từng tham gia trong phiên bản truyền hình ăn khách trước đây.
Naomi Scott trong vai Siêu nhân Hồng Kimberly
Ludi Lin trong vai Siêu nhân Đen Zack
Becky G trong vai Siêu nhân Vàng Trini
RJ Cycler trong vai Siêu nhân Xanh Billy
Dacre Montgomery trong vai Siêu nhân Đỏ Jason
Đáng chú ý là nhân vật siêu nhân vàng bởi Trini được xây dựng là người đồng tính. Đạo diễn Dean Israelite của Power Rangers nói với The Hollywood Reporter: "Đối với Trini, thực sự cô ấy đang đặt câu hỏi rất nhiều về bản thân. Cô ấy chưa tìm được bản ngã của mình. Bộ phim nói rằng 'Không sao đâu', và tất cả bọn trẻ có cơ hội nhìn lại bản thân xem mình thực sự là ai và mình cần gì. Tôi nghĩ rằng rất nhiều người trong cộng đồng LGBT sẽ vui mừng khi thấy rằng có đại diện trong phim".
Vai diễn này giao cho ca sĩ của bài hit đình đám Shower Becky G. Trong phim, Trini là một người bí hiểm nhưng lại cực kỳ thông minh. Việc bố mẹ liên tục di chuyển vì lý do công việc đã khiến Trini không bao giờ học hành ổn định tại bất cứ ngôi trường nào. Là một người cô độc, tất cả những gì mà Trini muốn là tìm được những người bạn đích thực - dù rằng chẳng bao giờ cô chịu thừa nhận điều đó.
Năm anh em siêu nhân được chấp bút bởi dàn biên kịch từng tạo nên Kong: Skull Island, X-men: First Class, Thor Chronicle. Phim đầu tư phần đồ họa, kỹ xảo điện ảnh tinh xảo với những bộ giáp, những “linh thú” robot hay quái vật khổng lồ...
Phim sẽ chú trọng phần kỹ xảo để gây mãn nhãn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.