Nữ phi công Huỳnh Lý Đông Phương bất ngờ lên xe hoa

09/12/2016 21:26 GMT+7

(iHay) Hình ảnh tại lễ rước dâu của nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam được đăng tải trên trang cá nhân bạn bè Huỳnh Lý Đông Phương khiến nhiều người bất ngờ.

(iHay) Hình ảnh tại lễ rước dâu của nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam được đăng tải trên trang cá nhân bạn bè Huỳnh Lý Đông Phương khiến nhiều người bất ngờ.

Huỳnh Lý Đông Phương rạng rỡ trong ngày cưới
Sau khi Trương Thế Vinh xác nhận chuyện chia tay với nữ phi công Huỳnh Lý Đông Phương, nhiều người rất tò mò về nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi trai tài gái sắc đã từng làm lễ ăn hỏi.
Trước đây chia sẻ với báo giới về chuyện tan vỡ, Trương Thế Vinh ngắn gọn: "Chuyện tình cảm rất khó để nói trước điều gì. Chỉ có người trong cuộc mới có thể hiểu hết nên dù có giải thích cũng chẳng để nói lên điều gì. Hơn nữa, đây là vấn đề riêng tư, tôi không muốn chia sẻ quá nhiều để tránh những hiểu lầm việc lấy chuyện tình cảm để PR bản thân. Đây cũng chính là lý do mà tôi quyết định lựa chọn im lặng trong suốt thời gian qua”.
Ngay sau đó, Huỳnh Lý Đông Phương khẳng định trên trang cá nhân: “Việc tôi và Vinh còn giữ mối quan hệ bạn bè và thường xuyên hỏi thăm nhau là chuyện không có. Lúc có chuyện, Vinh cũng đã nói rõ với tôi “chia tay không hề có chuyện làm bạn”. Nên xin anh hãy thật thà với người hâm mộ anh. Tôi che và chịu đựng quá lâu rồi, đau khổ và mệt mỏi đã quá đủ và tin mình đã mất quá nhiều thứ để nhận được mỗi lời thị phi từ khi chuyện đời tư tôi lên báo ngoài ý muốn của tôi. Sau mỗi cánh cửa có một bí mật, và tôi tin tốt nhất mọi người không nên tìm hiểu thêm. Tôi cứ nghĩ làm vậy thì mọi việc yên bình, nhưng im lặng thì lại bất lợi cho tôi”.
Theo một nguồn tin riêng, nữ phi công Huỳnh Lý Đông Phương rất được lòng gia đình nhà chồng. Cô được nhìn thấy vô cùng rạng rỡ trong ngày rước dâu. 
Cô dâu và dàn bưng quả duyên dáng trong tà áo dài truyền thống
Huỳnh Lý Đông Phương cười hạnh phúc trong ngày vui của mình
Không chỉ được chú ý bởi chuyện tình với Trương Thế Vinh trước đây mà cô còn tạo được sự nghiệp đáng chú ý khi là nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.