Nữ sinh trường chuyên duyên dáng trình diễn áo dài

02/10/2017 13:31 GMT+7

Lê Vũ Thục Anh, nữ sinh đến từ Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM), gây ấn tượng khi trình diễn áo dài cho nhà thiết kế Việt Hùng. Cô vừa giành giải Á quân Gương mặt Nữ sinh Áo dài Việt Nam 2017.

Đứng giữa nhiều người mẫu chuyên nghiệp như Thùy Linh, Phương Linh..., Thục Anh tự tin sải bước trên sàn catwalk của chương trình Phong cách và Cuộc sống. Nữ sinh chuyên Pháp của Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM) gây ấn tượng với gương mặt khả ái, nụ cười tươi sáng, mái tóc dài đen mượt và dáng vẻ duyên dáng, mềm mại trong tà áo dài tinh khôi.
Với chủ đề Tình thu, chương trình Phong cách và Cuộc sống lần này quy tụ những bộ sưu tập mới nhất cho mùa cưới 2017 - 2018 đến từ các nhà thiết kế, thương hiệu Áo dài Việt Hùng, AD Tommy Nguyễn, Ac Thiên Kì, Công Fashion, Sifa Fashion…
Qua bộ sưu tập của nhà thiết kế Việt Hùng, có thể thấy áo dài đỏ vẫn được yêu thích trong đám cưới. Màu đỏ không chỉ nổi bật mà còn tượng trưng cho sự may mắn và sung túc. Trên nền chất liệu vải trơn, nhà thiết kế đính kết kim sa và đá quý công phu, nhằm tăng sự thu hút của cô dâu trong ngày trọng đại.
Cùng ngắm bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Việt Hùng:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.