Nutriboost ‘gây sốt’ với chuỗi video Sẵn sàng để thành công

11/05/2017 20:03 GMT+7

Nằm trong chuỗi chương trình “Sẵn sàng để thành công” trên Yeah1 do nhãn hàng Sữa trái cây Nutriboost khởi xướng, tập đầu tiên có chủ đề “nhiều nghề - một nghề”.

Ở tập đầu tiên với nhân vật chính là MC đa tài Tùng Leo đã nhanh chóng lọt vào danh sách clip “triệu view” gây bão mạng, thu hút sự tham gia của nhiều hot Facebooker như Nguyễn Ngọc Thạch, Huyme, Hamlet Trương, Nguyên Khang, Ginô Tống,...

Sẵn sàng để thành công là chuỗi những câu chuyện về hành trình vượt thử thách vươn tới thành công của các thần tượng giới trẻ trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm truyền cảm hứng cho các bạn trẻ Việt. Nutriboost hiểu rằng con đường phát triển của bất kỳ một cá nhân nào bao giờ cũng là một hành trình dài với vô số những chướng ngại vật. Chính vì thế để vươn đến thành công, không thể trông chờ vào sự may mắn mà đòi hỏi sự bền bỉ, luôn luôn sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống chông gai. Thông qua chương trình, Nutriboost cũng mong muốn truyền tải thông điệp tích cực đến các sĩ tử đang chuẩn bị “vượt vũ môn”, hãy luôn chuẩn bị cho mình sự bền bỉ, dẻo dai cả về tinh thần lẫn thể chất để sẵn sàng đối mặt với thử thách trước mắt - thử thách quan trọng đầu tiên trên hành trình vươn tới thành công sau này.

Câu chuyện làm nhiều nghề cùng một lúc của MC Tùng Leo trong tập đầu tiên của chương trình Sẵn sàng để thành công do Nutriboost khởi xướng đã lập tức gây “bão mạng”
Câu chuyện làm nhiều nghề cùng một lúc của MC Tùng Leo trong tập đầu tiên của chương trình Sẵn sàng để thành công do Nutriboost khởi xướng đã lập tức gây “bão mạng”

Làm một nghề cho chín hay làm cả chín nghề?

Là người “bắn phát pháo” đầu tiên cho cuộc tranh luận, nhà văn trẻ Ngọc Thạch một mực bênh vực quan điểm chỉ có dấn thân vào nhiều nghề bạn mới có cơ hội trải nghiệm, tích lũy và tìm ra “bến đỗ” thích hợp.

Bằng câu chuyện của chính mình, nhà văn trẻ Ngọc Thạch thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ với quan điểm làm nhiều nghề cùng một lúc của Tùng Leo
Bằng câu chuyện của chính mình, nhà văn trẻ Ngọc Thạch thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ với quan điểm làm nhiều nghề cùng một lúc của Tùng Leo

Với hơn 3.100 lượt like và gần 100 bình luận chỉ sau hai ngày đăng tải, dòng trạng thái kêu gọi mọi người hãy cứ tự tin thử thách bản thân với nhiều công việc khác nhau của Ngọc Thạch cho thấy sức nóng của chủ đề đã được lan tỏa. Bên cạnh Ngọc Thạch, MC Nguyên Khang, nhà văn Hamlet Trương cũng lên tiếng ủng hộ Tùng Leo và khuyến khích các bạn trẻ nên thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Chẳng kém cạnh, với hơn 3.300 lượt like và gần 100 bình luận, dòng trạng thái của Vlogger HuyMe với quan điểm “quý hồ tinh bất quý hồ đa” cũng được nhiều bạn trẻ bình luận sôi nổi. Ginô Tống ngay sau đó cũng lên tiếng ủng hộ Huyme bằng chính câu chuyện toàn tâm toàn ý của mình cho một mục tiêu duy nhất, dù đó là công việc hay học hành.

HuyMe  khẳng định: “Tập trung toàn bộ sức lực cho một công việc chưa chắc đã có kết quả cao, nói gì dồn sức cho cả 9 nghề”
HuyMe khẳng định: “Tập trung toàn bộ sức lực cho một công việc chưa chắc đã có kết quả cao, nói gì dồn sức cho cả 9 nghề”

Cuộc tranh luận không chỉ dừng lại ở các “hot Facebooker” mà rất nhiều bạn trẻ cũng tích cực thể hiện ý kiến riêng của mình. Nickname Hien Duong, một fan ruột của Ngọc Thạch dí dỏm “phản bác” ý kiến của thần tượng: “Một nghề cũng chẳng có gì sai khi chúng ta quyết sống chết với nghề đó vì khi thích làm thì chúng ta mới có động lực để làm, nhiều nghề thì não sao đáp ứng kịp, kiệt sức mà chết”. Trong khi đó, nickname Nguyen Quynh, một fan của HuyMe lại cho rằng không nên cứng nhắc nghĩ rằng “nhất nghệ tinh nhất thân vinh”, và khuyên thần tượng của mình nên thử sức ở lĩnh vực khác để có trải nghiệm mới mẻ.

Đi tìm hồi kết cho cuộc tranh luận “vạn người hóng”

Được xem là nguồn cơn của những tranh luận trên, Tùng Leo tiết lộ đang cùng một lúc phải “phân thân” trong 9 công việc khác nhau, từ nghề MC đến việc quản lý nội dung cho các kênh truyền hình giới trẻ, viết sách, giảng dạy,... Lý giải cho điều này, Tùng Leo cho rằng làm nhiều việc chính là cơ hội để khám phá tiềm năng và sự dẻo dai của bản thân. Chính vì thế, anh không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào đến với mình. Tuy nhiên, Tùng Leo cũng thừa nhận rằng, hành trình đi đến thành công không hề dễ dàng, mà đầy chông gai, áp lực đòi hỏi bản thân phải tự tích cóp và “nhân giống” cho mình sự bền bỉ vững vàng.“Bền bỉ vững vàng về tinh thần thôi chưa đủ, cần cả sự dẻo dai về thể chất nữa để luôn có thể nắm bắt mọi cơ hội và đối mặt với mọi thách thức, để bản thân mình không bị đánh bại hay đuối sức dù bất kỳ chuyện gì xảy ra”, MC Tùng Leo trầm ngâm.

Với Tùng Leo, để thành công, cần chuẩn bị cho mình sự bền bỉ và sẵn sàng cả về mặt tinh thần lẫn thể chất để đối mặt với bất kỳ khó khăn, thử thách nào xảy ra
Với Tùng Leo, để thành công, cần chuẩn bị cho mình sự bền bỉ và sẵn sàng cả về mặt tinh thần lẫn thể chất để đối mặt với bất kỳ khó khăn, thử thách nào xảy ra

Là người khơi gợi câu chuyện về hành trình đi đến thành công của những người nổi tiếng khác, MC Phan Anh cho hay bản thân anh cũng không ngờ chủ đề “một nghề - nhiều nghề” với Tùng Leo lại thu hút sự quan tâm của giới trẻ đến vậy. Liên tục theo dõi cuộc tranh luận của cộng đồng mạng mấy hôm nay, MC Phan Anh chia sẻ, việc toàn tâm toàn ý dồn sức cho một công việc duy nhất hay chọn cách trải nghiệm nhiều nghề cùng một lúc là tùy vào khả năng của mỗi người. Tuy nhiên, Phan Anh nhấn mạnh, dù chọn theo con đường nào, thì công thức chung cho sự thành công vẫn nằm ở hai chữ “bền bỉ” - bền bỉ cả về thể chất lẫn tinh thần để sẵn sàng đối mặt với chông gai, thử thách và chạm tay tới thành công. “Bạn sẽ chỉ thành công khi nào bạn thực sự sẵn sàng”, nam MC khẳng định.

Được biết, chuỗi chương trình Sẵn sàng để thành công của Nutriboost sẽ còn tiếp diễn với những nhân vật nổi tiếng về hành trình chinh phục thành công chưa từng được chia sẻ của họ. Cùng theo dõi https://www.facebook.com/yeah1tv/videos/2055855011100910/ để kịp thời cập nhật những tập tiếp theo của chuỗi chương trình “Sẵn sàng để thành công” nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.