Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt

04/05/2016 11:56 GMT+7

Thời gian qua, việc Ốc Thanh Vân có những chia sẻ không vui về chồng đã làm dấy lên tin đồn hôn nhân của cô đang rạn nứt. Tuy nhiên, nữ diễn viên kiêm MC này cho rằng gia đình nào cũng có lúc này lúc khác.

Cách đây không lâu, Ốc Thanh Vân từng chia sẻ một số chuyện không vui về chồng trên trang cá nhân khiến fan không khỏi lo lắng. Thế nhưng mới đây, hình ảnh cả gia đình đi chơi trong dịp lễ vừa qua đã đập tan những nghi ngờ này. 
Ốc Thanh Vân cho biết là một diễn viên kịch lại còn đi đóng phim, làm MC, tham gia lồng tiếng, chụp quảng cáo… một ngày 24 tiếng với cô chưa bao giờ là đủ. Tuy nhiên, bà mẹ 3 con này vẫn luôn dành một khoảng thời gian nhất định trong ngày cho các con và cũng là để giữ gìn hạnh phúc gia đình.
Dù bận rộn, Ốc Thanh Vân vẫn dành thời gian cho chồng và các con
Dịp lễ vừa qua, dù khá bận rộn với những vở diễn ở sân khấu kịch nhưng nữ diễn viên vẫn tranh thủ cùng chồng và các con đến các khu vui chơi để cả nhà có những phút giây thư giãn và gắn bó bên nhau, cũng là "ngầm" trả lời cho tin đồn hôn nhân của cô đang rạn nứt.
Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Nhà nào cũng lúc này lúc khác, vợ chồng đâu phải lúc nào cũng êm ấm, thuận hoà, quan trọng là vợ chồng phải biết chia sẻ thẳng thắn để giữ được mái ấm cho con cái". 
Nữ diễn viên bật mí trải qua một số bất đồng trong cuộc sống, cô đã tìm ra giải pháp "giữ chồng" bằng cách để chồng làm "trợ lý" cho mình trong mỗi chuyến công tác xa nhà. Cô còn vui vẻ tiết lộ về dự tính "học hỏi" gia đình đông con Lý Hải - Minh Hà. "Cả hai vợ chồng đều thích có nhiều con nhưng hiện tại chưa phải thời điểm thích hợp để có bé thứ tư vì tôi còn nhiều kế hoạch công việc đang dang dở", Ốc Thanh Vân chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.