Ốc Thanh Vân: Những gia đình bận rộn có nên lắp truyền hình trả tiền?

06/04/2017 08:00 GMT+7

Gần đây, truyền hình trả tiền ngày càng trở nên phổ biến vì số lượng kênh và nội dung phong phú, cùng chất lượng hình ảnh sắc nét.

Tuy nhiên, với các gia đình bận rộn không có nhiều thời gian xem TV, thì việc lắp truyền hình trả tiền có trở nên lãng phí? Đây cũng là câu hỏi mà gia đình MC Ốc Thanh Vân gặp phải, khi cô quá tất bật với công việc và ba nhóc tì.

Hỏi ý kiến Ốc Thanh Vân về việc lắp truyền hình trả tiền, nàng MC đa tài tâm sự: “Một ngày của Ốc thường kín lịch từ sáng đến tối, việc chăm sóc con nhỏ phải trông cậy nhiều vào bà ngoại. Vì vậy, Ốc chẳng có mấy thời gian để xem TV, dù rất mê các bộ phim dài tập. Bà ngoại cũng có chung sở thích xem phim như Ốc, nhưng bà lại bận rộn với ba đứa nhóc siêu quậy, nên thường bỏ lỡ giờ chiếu của những bộ phim yêu thích. Về phần ông xã, Trí Rùa chỉ mê nhất bóng đá, nhưng các trận đấu thường diễn ra vào tối muộn, nên anh ít được xem vì sợ bật TV ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả nhà. Trước đây, gia đình mình đã dùng qua 3 gói truyền hình trả tiền. Nhưng nội dung nghèo nàn quá, những lúc rảnh rỗi hiếm hoi thì bật TV lại không có chương trình hay, còn số ít những chương trình yêu thích lại được phát trong khung giờ mà mọi người không thể theo dõi được”.

“Tuy nhiên, với những gia đình nhiều thành viên và ai cũng thích xem TV như nhà Ốc, truyền hình trả tiền dần trở thành lựa chọn không thể thiếu, nhất là sau dự án số hóa truyền hình tắt sóng analog. Vấn đề đau đầu là làm sao lựa chọn được gói kênh có nhiều nội dung đa dạng và lịch chiếu linh hoạt phù hợp với quỹ thời gian eo hẹp của cả nhà để không bị lãng phí. Đặc biệt là nhà Ốc có nhiều trẻ nhỏ nên nội dung truyền hình phải chọn lọc kỹ lưỡng”, Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Bật mí cho các gia đình bận rộn về lựa chọn gói truyền hình mà Ốc ưng ý nhất, MC xinh đẹp hào hứng: “Với các gia đình bận rộn mà vẫn yêu thích phương thức giải trí truyền hình, lựa chọn tối ưu là các gói cước có nội dung đa dạng, để bất cứ lúc nào bật TV cũng có thể tìm được cho mình một nội dung hấp dẫn để giải trí. Đặc biệt, vấn đề chi phí cũng cần cân nhắc vì thời gian xem TV không nhiều. Thêm vào đó gói truyền hình trả tiền cũng cần có những tiện ích như xem truyền hình trực tuyến, vì đây là xu hướng của truyền hình thế giới để xem truyền hình bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu, phù hợp với cuộc sống hiện đại. Dựa trên những tiêu chí này gia đình Ốc đã lựa chọn gói truyền hình K+ vì tham khảo từ bạn bè thì gói truyền hình này đang được yêu thích vì nội dung phong phú, chất lượng đi kèm với tiện ích xem truyền hình trực tuyến miễn phí”.

“Sau hơn nửa năm sử dụng, cả nhà Ốc đều mê tít vì gói cước này có thể đáp ứng được sở thích khó chiều của cả nhà mà chi phí bỏ ra không đáng là bao”, Ốc Thanh Vân hào hứng. Ông xã Ốc vẫn đùa rằng anh là lợi nhất vì gói cước K+ có đầy đủ các giải bóng đá, tennis hấp dẫn nên bây giờ không cần ra quán cà phê nữa. Còn bà ngoại và mấy mẹ con Ốc thì thoải mái xem phim điện ảnh dù chẳng có thời gian ra rạp. Mức phí thì rất phải chăng, chỉ 125.000 đồng/tháng cho 130 kênh truyền hình chất lượng. Giá rẻ và nội dung đều rất tuyệt vời, nhưng điều mà Ốc tâm đắc nhất khi sử dụng gói truyền hình này là ứng dụng myK+ miễn phí đi kèm để xem truyền hình trên mọi màn hình bất cứ lúc nào”.

Chia sẻ thêm về “giải pháp cứu cánh” mỗi khi đi diễn xa, Ốc Thanh Vân bộc bạch: “myK+ là tiện ích miễn phí đi kèm gói cước để xem truyền hình trên mọi thiết bị, từ màn hình lớn như TV, máy tính để bàn, máy tính xách tay, đến các thiết bị di động cá nhân như điện thoại di động, máy tính bảng. Đặc biệt, ứng dụng có thêm tính năng xem lại để theo dõi lại các nội dung đã phát trên các kênh K+ trong vòng 8 tiếng. Tính năng thú vị của ứng dụng này giúp Ốc thỏa mãn sở thích nghiền phim trong những lúc bận rộn hay đi diễn xa. Bà ngoại cũng cập nhật ngay ứng dụng này để tranh thủ xem những bộ phim yêu thích trên iPad lúc sang trông bọn trẻ. Nếu gia đình bạn thực sự cần một dịch vụ tốt đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của các thành viên trong nhà mà không muốn tốn kém nhiều chi phí vì ít thời gian xem TV, thì đây là lựa chọn hàng đầu”.

Từ ngày 29.3 đến hết ngày 9.4.2017, khách hàng đăng ký mới gói Premium+ với thời hạn 3 tháng trở lên sẽ được giảm 50% giá bộ thiết bị đầu thu HD còn 650.000 đồng/bộ (giá trước khuyến mãi 1.300.000 đồng).

Đăng ký lắp đặt K+ dễ dàng tại các đại lý, showroom trên toàn quốc hoặc qua website: 

http://bit.ly/2obVn7f . Chi tiết liên hệ hotline: 19001592.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.