‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn gây bất ngờ với hit ‘Vợ người ta’

07/12/2016 12:25 GMT+7

Trong chương trình Hoán chuyển bất ngờ , nam ca sĩ nổi tiếng Ngọc Sơn đã gây bất ngờ cho khán giả khi có màn “đá chéo sân” đầy mới lạ khi khoe giọng trong ca khúc Vợ người ta.

Tập 1 chương trình The Mash up - Hoán chuyển bất ngờ vừa lên sóng tối 6.12 trên kênh THVL1. Trong tập này, khán giả khá thích thú khi xem màn “đá chéo sân” của các cặp đôi ca sĩ nổi tiếng thuộc những dòng nhạc khác nhau như Ngọc Sơn - Phan Mạnh Quỳnh, Nhật Hạ - Lân Nhã, Siu Black - Kyo York, Hồng Hạnh - Thanh Ngọc, Xuân Phú - Nam Cường và đặc biệt là cặp đôi cố NSƯT Quang Lý - ca sĩ trẻ Hoàng Yến Chibi.
Hoán chuyển bất ngờ đã mang đến cho người hâm mộ một hình ảnh mới lạ của "anh Ba" Ngọc Sơn khi nam ca sĩ nổi tiếng một thời khoe giọng trong “hit” Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh - bài hát từng "làm mưa làm gió" các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Bên cạnh màn đó, những nhận xét chuyên môn của "anh Ba" dành cho các nghệ sĩ trẻ cũng khiến khán giả thích thú.
Hoán chuyển bất ngờ đã mang đến cho người hâm mộ một hình ảnh mới lạ của hai ca sĩ thuộc hai dòng nhạc khác nhau.
Với phần hoán chuyển đầy bất ngờ hai ca khúc Đêm cuối - Vợ người ta, Ngọc Sơn và Phan Mạnh Quỳnh đã giành chiến thắng trong tập 1. Cả hai quyết định dành toàn bộ tiền thưởng 20 triệu động để tặng cho những nghệ sĩ lớn tuổi.
Chương trình còn khiến khán giả thực sự cảm thấy ngậm ngùi khi xem phần trình diễn của nghệ sĩ quá cố Quang Lý. Màn song ca đầy thú vị giữa NSƯT Quang Lý với ca sĩ trẻ Hoàng Yến Chibi trong ca khúc Ngây ngô khiến người xem không khỏi chạnh lòng khi nhớ về hình ảnh của người nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh này. Đây là gameshow ca hát cuối cùng mà Quang Lý tham gia, trước khi ông đột ngột qua đời vào sáng 1.12 vì nhồi máu cơ tim tại nhà riêng ở TP.HCM.
Khán giả thực sự cảm thấy ngậm ngùi khi xem phần trình diễn của nghệ sĩ quá cố Quang Lý.
Tuần sau, khán giả sẽ gặp lại 6 cặp đôi trong tập 2 với chủ đề là mối giao hòa giữa con người và thiên nhiên qua các khúc bốn mùa: Xuân - Hạ - Thu - Đông. Tập 2 sẽ lên sóng lúc 21 giờ thứ ba, ngày 13.12 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.