Owen Wilson và Julia Roberts kết đôi trong phim mới

29/06/2016 10:59 GMT+7

Cây hài Owen Wilson và “người đàn bà đẹp” Julia Roberts sẽ vào vai cha mẹ của một cậu bé có số phận kém may mắn trong bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách Wonder .

Theo tin tức độc quyền của tờ Variety, dự án chuyển thể từ tiểu thuyết gây chú ý năm 2012 đã chiêu mộ được tài tử Owen Wilson. Như vậy, cùng với minh tinh Julia Roberts và ngôi sao nhí Jacob Tremblay, cả ba sẽ hóa thân vào các thành viên của gia đình Pullman có hoàn cảnh vô cùng đặc biệt.
Cốt truyện xoay quanh cậu con trai August Pullman bị bệnh loạn xương cơ mặt hàm dưới. Việc này khiến chú bé có gương mặt khác thường so với bạn bè cùng lứa. Do hay bị bạn cùng lớp trêu chọc nên August phải liên tục chuyển trường cho tới khi gặp một bước ngoặc lớn khi đang học lớp 5. Owen Wilson và Julia Roberts sẽ đảm nhiệm vai diễn cha mẹ của cậu bé thiệt thòi nhưng mạnh mẽ này.
Wonder là cuốn tiểu thuyết nhẹ nhàng dành cho thiếu nhi của nhà Raquel Jaramillo từng rất ăn khách vào năm 2012. Nói về hoàn cảnh sáng tác, Raquel Jaramillo cho biết ý tưởng xuất hiện khi cậu con trai 3 tuổi của cô có những phản ứng thái quá với một cô gái bị dị tật ở mặt khi họ đang xếp hàng chờ tới lượt mua kem. Tuy đã cố gắng dỗ dành cậu nhóc và khéo léo không làm buồn lòng cô gái kia nhưng tình hình ngày càng tồi tệ khiến hai mẹ con cô phải rời đi.
Ngay từ khi đặt bút viết, Raquel chỉ nghĩ rằng đây sẽ là bài học quý giá cho cậu con trai bé bỏng chứ không hề hy vọng rằng cuốn sách lại nhận được nhiều sự ủng hộ của độc giả như vậy. Kể từ khi xuất bản, Wonder đã bán được 2 triệu bản và gây xúc động mạnh cho bạn đọc.
Phim còn có sự góp mặt của diễn viên nhí Jacob Tremblay Reuters
Theo kế hoạch, hãng Lionsgate sẽ phát hành bộ phim Wonder từ ngày 7.4.2017. Phim do đạo diễn Stephen Chbosky chỉ đạo dựa trên kịch bản chuyển thể của Jack Thorne và Steve Conrad.
Owen Wilson là danh hài của điện ảnh Mỹ. Thời gian gần đây, khán giả có dịp hội ngộ anh thông qua bộ phim Zoolander 2 (Trai đẹp lên sàn) nói về một phi vụ phá án giết người hàng loạt của các anh chàng người mẫu hết thời. Còn Julia Roberts mới trở lại màn bạc qua bộ phim Money Monster được trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes hồi tháng 6.
Bên cạnh đó sự góp mặt của Jacob Tremblay, ngôi sao nhí hàng đầu của Hollywood hiện nay cũng là sự đảm bảo về chất lượng của bộ phim. Tài năng diễn xuất của cậu bé 9 tuổi này chính là yếu tố không nhỏ giúp bạn diễn Brie Larson đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2016 với bộ phim Room.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.