Park Shin Hye tự nhận trầm tính khi ở bên bạn bè

26/05/2017 11:42 GMT+7

Nữ chính Chuyện tình bác sĩ đã có những chia sẻ thú vị về con người thật của mình cũng như suy nghĩ của cô về việc trở thành một diễn viên nổi tiếng.

"Là một nữ diễn viên có thể sẽ rất thích, nhưng nó cũng có những khó khăn riêng. Tôi ngưỡng mộ công việc của một nữ diễn viên và sự nổi tiếng của nó. Tuy nhiên, tôi luôn muốn thể hiện con người thật của mình. Tôi muốn trở thành một nữ diễn viên xinh đẹp theo cách của tôi", Park Shin Hye chia sẻ một cách chân tình trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Vogue Đài Loan, theo Korea Herald.

Người đẹp 27 tuổi cũng không ngần ngại tiết lộ về mối quan hệ của cô với bạn bè. "Tôi nghĩ rằng mình thường trở nên im lặng khi gặp mặt bạn bè. Kể từ khi tôi cạn kiệt năng lượng trước máy quay, tôi có xu hướng trầm tĩnh khi đi chơi với họ", cô nói.

Park Shin Hye đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình qua bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hình sự có tựa Silent Witness, đóng chung với tài tử gạo cội Choi Min Shik và thành viên điển trai D.O. của nhóm nhạc thần tượng EXO. Đây là một phim được làm lại từ phiên bản ăn khách của Trung Quốc phát hành năm 2013.

Bộ ba (từ trái qua) Choi Min Shik, Park Shin Hye, D.O. sẽ góp mặt trong phim mới Silent Witness Ảnh: Soompi
Nội dung phim xoay quanh một cuộc mưu sát trong giới thượng lưu và Park Shin Hye trong vai một nữ luật sư mạnh mẽ, tìm mọi cách để tìm ra sự thật đằng sau vụ án.

Nói về cơ hội được làm việc chung với "tượng đài điện ảnh" Choi Min Shik, ngôi sao Người thừa kế cho biết cô vô cùng vinh dự khi được hợp tác với "diễn viên cấp cao" Choi Min Shik. "Mặc dù cảm thấy lo lắng nhưng sự khích lệ và động viên của anh ấy đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Anh ấy là một người vui vẻ, vì vậy tôi đã rất vui vẻ trong suốt quá trình quay phim", Park Shin Hye nói.

Còn đối với bạn diễn trẻ tuổi D.O., cô cho biết: "Đối với tôi, Do Kyung Soo (tên thật của D.O.) là một diễn viên. Và anh ấy càng hấp dẫn hơn khi hát trên sân khấu".

Vào ngày 10.6 tới, Park Shin Hye sẽ khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh châu Á Flower of Angel tại Hồng Kông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.