Phạm Hương bật khóc khi nhớ lại hành trình dự thi Hoa hậu Hoàn vũ

28/12/2016 10:31 GMT+7

Trong buổi công bố Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hôm 27.12, Phạm Hương đã bật khóc khi nhớ lại hành trình chinh phục Miss Universe 2015 bởi ngày này cách đây tròn một năm, cô đã trở về trong vòng tay người hâm mộ.

Xuất hiện tại sự kiện, Phạm Hương gây chú ý khi diện bộ váy dạ hội lộng lẫy của nhà thiết kế Đỗ Long. Theo tiết lộ của Đỗ Long, bộ váy này đã được 6 thợ may làm liên tục trong 300 giờ để Phạm Hương có được bộ trang phục ấn tượng nhất.
Ngày 27.12 là một ngày đáng nhớ với Phạm Hương vì cách đây tròn một năm, dù không đạt được thành tích cao tại cuộc thi nhưng với những gì đã làm được tại Miss Universe 2015, cô đã được hàng ngàn người hâm mộ chào đón nồng nhiệt ngay khi về nước. Nhìn lại những khoảnh khắc đó, người đẹp đã vô cùng xúc động và nghẹn ngào không nói nên lời khi phát biểu trong buổi họp báo.
Phạm Hương chia sẻ thêm: "Đêm 3.10.2015 là một ngày đặc biệt và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của Phạm Hương, đó chính là việc đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Một cánh cửa mới mở ra cho Phạm Hương rất nhiều cơ hội, thử thách để khẳng định bản thân và xứng đáng với trách nhiệm, nghĩa vụ trên cương vị mới…".
Phạm Hương xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy dạ hội của Đỗ Long Ảnh: Mr.AT
Người đẹp rơi nước mắt khi nhớ lại hành trình chinh phục Miss Univer 2015 Ảnh: Mr.AT
Nhiều hoa hậu, người mẫu cũng có mặt tại sự kiện Ảnh: BTC
Như vậy, sau hai năm giữ ngôi vị đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương sẽ chính thức trao lại ngôi vị này cho người xứng đáng. Một điểm mới trong thể lệ đăng ký dự thi năm nay là thiếu nữ Việt Nam có độ tuổi từ 18 đến 26 (nâng thêm 1 tuổi so với thể lệ năm 2015). Hệ thống giải thưởng phụ được bổ sung thêm phần thi Người đẹp tài năng (phần thi tự chọn).
Bà Dương Trương Thiên Lý, giám đốc quốc gia của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tại Việt Nam cho biết: “Tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ năm nay là tuyển chọn người phụ nữ Việt Nam có vẻ đẹp gợi cảm đến từ vóc dáng, hình thể cùng thần thái mạnh mẽ, độc lập nhưng vẫn rất tự tin. Đặc biệt hoa hậu là một người có khả năng truyền cảm hứng và có sự ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng. Tiêu chí đổi mới này tạo nên sự khác biệt và thu hút cho cuộc thi năm nay".
Hiện tại, BTC đã bắt đầu tuyển sinh đến hết ngày 31.5.2017. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tháng 8.2017 tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Center) nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.