Phạm Hương gây 'náo loạn' đường phố 'Seoul Fashion Week'

20/10/2017 10:52 GMT+7

Chiều 19.10, Phạm Hương đến dự sự kiện Seoul Fashion Week 2017 và nhận được nhiều quan tâm của truyền thông Hàn Quốc và các tín đồ thời trang cũng như người hâm mộ.

Dù khá tất bật với chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam cũng như The Look Việt Nam 2017, Phạm Hương vẫn dành thời gian xuất hiện tại những sự kiện quan trọng trong đó có Tuần lễ Thời trang Seoul đang diễn ra tại Hàn Quốc.
Được biết, cô đã có mặt tại xứ kim chi từ hai ngày trước để chuẩn bị chu đáo mọi thứ và đến chiều 19.10 thì xuất hiện trong bộ trang phục độc đáo. Nhờ cách phối trang phục thời thượng và cộng với thần thái riêng của mình, cô là một trong số rất ít những ngôi sao được các “tín đồ” thời trang đến chụp ảnh cùng.
Sự xuất hiện của Phạm Hương tại sự kiện này đã thu hút hàng trăm “tín đồ” yêu thích thời trang đến xem cô chụp ảnh
Tham gia sự kiện lần này, huấn luyện viên The Face mùa đầu tiên được stylist kiêm fashionista Kelbin định hình phong cách. Chia sẻ về hình tượng của Phạm Hương tại Seoul Fashion Week, Kelbin cho biết: “Hình ảnh tôi hướng tới cho Phạm Hương lần này vừa pha trộn giữa streetwear và vẫn giữ một tí sang trọng. Áo khoác dài màu xám nhạt đang là xu hướng rất hot trong mùa hè này. Điểm nhấn chính là đôi boots đỏ xuyệt tông cùng túi và mắt kính over size”.
Seoul Fashion Week Xuân - Hè 2018 là một trong những sự kiện thời trang hàng đầu khu vực châu Á. Đây cũng là nơi khởi nguồn cho những xu hướng thời trang, góp phần định hình bức tranh về ngành này của châu Á trong những năm tiếp theo.
Cũng trong sự kiện vừa qua, Phạm Hương tiết lộ sau Seoul Fashion Week, cô sẽ góp mặt ở Milan Fashion Week, Paris Fashion Week và Dubai Fashion Week.
Chân dài 26 tuổi cho biết đẩy mạnh hình ảnh một “ngôi sao thời trang” là mục tiêu của cô trong năm 2018
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.