Phạm Hương, Hương Giang Idol xúc động trao cơ hội chuyển giới cho thí sinh

12/10/2016 10:29 GMT+7

Sau hai vòng thi tài năng và ứng xử, Nguyễn Tuấn An được chọn trở thành người chiến thắng giải Perfect Beauty 2016 cùng gói tài trợ chuyển giới lên đến 1 tỉ đồng.

Tối 11.10, hàng loạt gương mặt nổi tiếng như NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Hương Giang Idol và Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương đã cùng ngồi ghế nóng cuộc thi Perfect Beauty 2016. Cuộc thi có tiêu chí giúp thay đổi số phận của những người kém may mắn khi không sở hữu nhan sắc, ngoại hình như bao người khác. Năm nay, thí sinh Phạm Tuấn An đã giành chiến thắng sau hai vòng thi tài năng và ứng xử.
Tuấn An xúc động cho biết sẽ kết hôn sau khi chuyển giới
Phạm Tuấn An là một chàng trai 27 tuổi nhưng có khao khát trở thành một phụ nữ đúng nghĩa. Tuấn An cho biết đã gặp và yêu một người bạn trai cách đây hơn 3 năm, người đã cho mình biết cảm giác hạnh phúc, được người khác quan tâm, yêu thương và chấp nhận con người thật. Thế nhưng, niềm vui ấy kéo dài chưa được bao lâu thì vấp phải sự phản đối của gia đình hai bên. Bằng tình yêu thương thực sự, người bạn trai ấy đã cố gắng làm việc để kiếm tiền cho An tiêm hormones nữ nhằm giúp cơ thể ngày càng nữ tính hơn. Họ đã có một mơ ước dành dụm một khoản tiền để An có thể sang nước ngoài chuyển giới, nhưng đó mãi là một giấc mơ với thu nhập hằng ngày của họ.
Tuấn An chia sẻ: “Chiến thắng từ cuộc thi Perfect Beauty khiến An có cảm giác như mình được sinh ra một lần nữa. Như các bạn thí sinh còn lại, An cũng nhiều lần mơ đến cảnh mình giành giải thưởng lớn của chương trình. Bọn mình đã nghĩ đến chuyện sẽ kết hôn sau khi mình chuyển giới”.
Cùng xuất hiện trong sự kiện, hai mỹ nữ của làng giải trí có cơ hội ''đọ sắc'' cùng nhau
Nếu Hương Giang Idol định vị mình ở phong cách gợi cảm quyến rũ thì Phạm Hương lại mang đến hình ảnh thanh lịch cuốn hút
Giám khảo Phạm Hương cũng đã có những chia sẻ với người thắng cuộc: “Dù bạn là ai, làm nghề gì, có thân phận thế nào trong xã hội… thì sống đúng với con người thật của mình mới là quan trọng. Đừng ngại ngùng và che giấu, hãy cứ tự tin thực hiện những điều mình mong muốn”.
Trong khi đó, giám khảo Thành Lộc cũng đã bộc bạch: “Cuộc thi tuy không quá quy mô hoành tráng, nhưng lại chứa đầy tính nhân văn. Những ý nghĩa mà chương trình mang lại không chỉ với thí sinh mà còn cho những người thân và người xung quanh họ”.
Các giám khảo khách mời như quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2016 S.T, diễn viên Don Nguyễn cũng đến cổ vũ và ủng hộ các thí sinh năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.