Phạm Hương lộng lẫy làm MC, Diễm Trang khoe bụng bầu tại HTV Awards

24/04/2016 07:00 GMT+7

(iHay) Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương được khen ngợi trong lần đầu làm MC chương trình trực tiếp, sánh vai cùng Bình Minh tại lễ trao giải HTV lần thứ 10 được truyền hình trực tiếp trên HTV7 từ Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

(iHay) Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương được khen ngợi trong lần đầu làm MC chương trình trực tiếp, sánh vai cùng Bình Minh tại lễ trao giải HTV lần thứ 10 được truyền hình trực tiếp trên HTV7 từ Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Xuất hiện trong lễ trao giải HTV Award, Phạm Hương thu hút mọi ánh nhìn khi diện hai chiếc đầm của nhà thiết kế Hoàng Hải và Anh Thư
Cô được khen ngợi không bị vấp váp khi làm MC cùng diễn viên Bình Minh
Sau 4 tháng chuẩn bị, lễ trao giải HTV Awards lần thứ 10 đã diễn ra vào lúc 20 giờ tối 23.4, tôn vinh các hạng mục: Phim truyền hình, ca nhạc, sân khấu, người dẫn chương trình và thời trang được yêu thích nhất.
Trong đêm trao giải, Hoa hậu Phạm Hương và nam diễn viên - MC điển trai Bình Minh cùng phối hợp dẫn dắt. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Hoàn vũ 2015 làm MC một chương trình truyền hình trực tiếp, bởi vậy Phạm Hương không tránh khỏi lo lắng và áp lực.
Những ngày qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thường xuyên có buổi gặp gỡ và trò chuyện với nam diễn viên - MC Bình Minh để trao đổi kịch bản chuẩn bị cho lễ trao giải HTV Awards cũng như nhờ đàn anh chia sẻ thêm kinh nghiệm làm MC.
Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng như vậy nên trong suốt lễ trao giải, Phạm Hương không gặp sai sót và nhận được rất nhiều lời khen từ đồng nghiệp cũng như khán giả. Ngay cả MC Bình Minh, người đồng hành cùng cô trên sân khấu lễ trao giải HTV Awards lần thứ 10 cũng hết lời khen ngợi người đẹp, anh nói rằng: “Tôi rất bất ngờ trước khả năng làm MC của Phạm Hương. Cô ấy không chỉ đẹp, duyên dáng, ăn nói lưu loát, rành mạch mà còn thông minh và nhanh nhạy nữa”.
Á hậu Diễm Trang gợi cảm khoe bụng bầu trên thảm đỏ
Cô có mẹ tháp tùng chăm sóc khi mang thai
Trước khi lên sóng trực tiếp thì Diễm Trang đã bị cảm sốt. Cô cho biết trong người bị toát mồ hôi lạnh
Cũng trong tối qua, các mỹ nhân đã “đua sắc” trên thảm đỏ của lễ trao giải HTV Awards, trong đó có Chi Pu, Trấn Thành, Kha Mỹ Vân, Ngân Khánh, Hương Giang Idol, Quế Vân...
Nét đẹp dịu dàng, cộng với cách dẫn chuyện mộc mạc, người đẹp Hải Phòng chiếm trọn cảm tình của khán giả
Mới đây, ban tổ chức chương trình The Face cũng chính thức công bố Phạm Hương sẽ là một trong ba HLV mùa đầu tiên The Face Việt Nam
Cận cảnh hai chiếc váy của người đẹp sinh năm 1991
Biên đạo múa Trần Ly Ly
Trường Giang
Isaac
Chi Pu
Chí Thiện
Đại Nghĩa
Hoàng Oanh - Huỳnh Anh
Ngân Khánh
Chibi Hoàng Yến
Lệ Quyên
Quế Vân bên Lý Quý Khánh
Cặp đôi Hari Won – Trấn Thành vừa xuất hiện đã gây chú ý khách mời và truyền thông. Cả hai tay trong tay tình tứ, gương mặt cười vui vẻ khi đồng hành
Cả hai cùng chụp ảnh với Việt Hương
Nghệ sĩ Kim Xuân
Hiếu Nguyễn
Ngọc Lan bên tình mới
Hương Giang Idol
Kha Mỹ Vân
Bình Minh và vợ Anh Thơ
Vân Trang đang mang thai khoảng tháng thứ 4
Chim Gõ Kiến
 
Ảnh: Võ Đạt - Dương Nguyên
 



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.