Phạm Hương với gu thời trang sân bay thanh lịch

14/09/2017 16:00 GMT+7

Người đẹp gây sự chú ý khi xuất hiện rạng rỡ tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM để bay ra Hà Nội. Được biết, cô cùng ê-kíp đang ráo riết chuẩn bị những công việc cuối cùng cho chương trình Đấu trường phong cách.

Trong chương trình Đấu trường phong cách, Phạm Hương sẽ kết hợp cùng NTK Lê Thanh Hòa tạo thành team Thanh lịch, đối đầu cùng team Quyến rũ của Mâu Thủy - Lý Quí Khánh và team Cá tính với Minh Tú - Chung Thanh Phong. Các đội thi với nhau để trở thành team tạo được phong cách, xu hướng có sức ảnh hưởng nhất với cộng đồng những người yêu cái đẹp... qua ba kiểu tóc, ba chiếc ví và ba bộ sưu tập thời trang. Để chuẩn bị cho cuộc chiến với Minh Tú và Mâu Thủy, Phạm Hương chuẩn bị rất kỹ càng. Người đẹp có sự thảo luận chi tiết cùng NTK Lê Thanh Hòa trước khi xuất hiện trên sân khấu.
Sau Đấu trường phong cách, Phạm Hương tiếp tục tất bật với các dự án khác, trong đó có nhiệm vụ quan trọng là đồng hành, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm, thị phạm và truyền lửa cho các ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Lần đầu tiên đảm nhiệm vị trí dẫn dắt quyền lực cho show truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong ba tháng ở ngôi nhà chung nhưng cô tỏ ra rất tự tin. Dù làm việc miệt mài từ sáng tới đêm khuya, Phạm Hương vẫn nhanh chóng bắt nhịp với cường độ công việc cao và giữ được thần sắc rạng ngời.
Người đẹp bước ra từ xe hơi sang trọng
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vận trang phục đơn giản và thanh lịch


Chân dài sinh năm 1991 có gu thời trang khá ổn định từ lúc mới đăng quang đến nay
Điểm nhấn trang phục của cô thường đến từ những phụ kiện hàng hiệu như túi xách, kính mát, giày

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.