Phan Đinh Tùng tự nguyện rút lui, kêu gọi bầu chọn cho Jang Mi

13/03/2017 13:13 GMT+7

Sau phần thi bùng nổ của mình, Phan Đinh Tùng khiến ê kíp thực hiện và khán giả vô cùng ngạc nhiên khi tuyên bố rút lui khỏi chương trình Nhạc hội song ca.

Cặp đôi Phan Đinh Tùng và Thành Nghiệp nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả khi kết hợp với nhau trong Nhạc hội song ca. Cả hai đã có vinh dự ngồi trên ghế vàng nhiều lần và nhận được nhiều lời nhận xét là không có đối thủ tại sân chơi này.
Không chỉ tận tâm với bạn đồng hành, trong chương trình, không ít lần khán giả thấy Phan Đinh Tùng còn giúp đỡ cả những đội đối thủ, đặc biệt là những nghệ sĩ trẻ. Từ những tập đầu tham gia, anh luôn là đội xung phong hát đầu tiên. Bất chấp những lời khuyên từ MC và khách mời về bất lợi của đội thi đầu nhưng anh không hề lo ngại. Ngay cả đến khi chứng kiến cặp đôi đầu tiên có số điểm không mong muốn anh vẫn muốn thay đàn em lên sân khấu để các cặp đôi trẻ không phải bỡ ngỡ khi hát đầu.
Trong tập 11 lên sóng tối 12.3, anh bất ngờ rút lui dù đạt được số điểm khá cao là 240 điểm. Thay vào đó PhAn Đinh Tùng kêu gọi khán giả bình chọn cho cặp đôi trẻ Jang Mi và Đức Trí. Hành động này đã giúp cựu thành viên MTV có được một vị trí nhất định trong lòng khán giả.
Kết quả đội Jang Mi - Đức Trí vượt qua Phan Đinh Tùng -Thanh Nghiệp, Khắc Việt - Mạnh Hải, Hồ Quang Hiếu - Chí Quốc, Khánh Ngọc - Duy Tuấn và giành số tiền thưởng 20 triệu đồng của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.