Phan Thị Mơ đoạt giải trình diễn bikini đẹp nhất

30/07/2018 09:46 GMT+7

Phần trình diễn trang phục bikini tự thiết kế đẹp nhất đã gọi tên đại diện Việt Nam - Phan Thị Mơ trong đêm trình diễn và ghi hình của cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới diễn ra tối 29.7.

Tiếp tục những hoạt động bên lề để ghi hình phục vụ vòng chung kết, 48 thí sinh đã trải qua phần trình diễn trang phục bikini tự thiết kế. Đây không chỉ là dịp để các người đẹp tự tin khoe nét đẹp hình thể với những đường cong nóng bỏng mà còn thể hiện sự sáng tạo, khả năng biến tấu đa dạng và gu thời trang của họ. 
Để trang phục của mình độc đáo và ấn tượng hơn, các thí sinh đã sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như ren, lông vũ, lụa và cả hoa cỏ, cây lá... để tô điểm thêm cho trang phục của mình. Nhiều khán giả không khỏi trầm trồ trước bộ trang phục mang đậm sắc màu nhiệt đới của đại diện Haiti, đôi cánh bướm khổng lồ của người đẹp Cameroon hay đôi cánh như thể thiên thần của mỹ nhân Myanmar... Đặc biệt, sàn catwalk là sân khấu chìm dưới nước càng khiến cho màn trình diễn trở nên hấp dẫn hơn nhưng cũng là thử thách đối với các thí sinh.
 
Phan Thị Mơ tự tin trình diễn trang phục do mình thiết kế
Với lợi thế hình thể đẹp, số đo ba vòng lần lượt 90-57-100 cùng kỹ năng catwalk điêu luyện trong bộ trang phục bikini thiết kế cầu kỳ, bắt mắt, Phan Thị Mơ đã xuất sắc đoạt giải Thí sinh trình diễn bikini đẹp nhất (Huy chương vàng), đại diện Haiti giành Huy chương bạc và Huy chương đồng thuộc về đại diện của thí sinh đến từ Kiev (Ukraine, năm nay nước này có 2 đại diện tham dự).
Top 18 người đẹp nhận danh hiệu Best Body (Hình thể đẹp) bao gồm: Chile, Thái Lan, Việt Nam, Ukraine, Estonia, Slovenia, Belarus, Nga, Kiev - Ukraine, Bolivia, India, Mongolia, Myanmar, Tatarstan, Mexico, Bulacan - Philippines, Zambia và Philippines.
Trong nay 30.7, các người đẹp sẽ tiếp tục trình diễn trang phục dạo biển để ghi hình và tham gia các hoạt động từ thiện, thực hiện hành trình khám phá vùng đất Quảng Nam - Đà Nẵng. Đây cũng là ngày cuối cùng dàn thí sinh Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 ở Hội An trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi.
Các người đẹp tự tin trình diễn trang phục tự thiết kế trên sân khấu chìm dưới nước
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.