Phản ứng của Hòa Minzy, Erik khi Đức Phúc bị đòi 50 triệu đồng tiền chuộc Facebook

30/05/2018 10:10 GMT+7

Sau khi hack trang cá nhân của Đức Phúc, hacker đã gửi tin nhắn đòi tiền chuộc đến nhóm chat chung của bộ ba Hòa Minzy, Erik và Đức Phúc. Tuy nhiên, phản ứng của các thành viên gia đình 'hoa dâm bụt' khiến hacker bối rối.

Vào 17 giờ 12 phút ngày 29.5, tài khoản Facebook cá nhân của Đức Phúc gửi tin nhắn đến nhóm chat chung của gia đình "hoa dâm bụt": “Xin chào Hòa và Erik, nhờ các bạn chuyển lời đến Đức Phúc chuyển khoản 50 triệu đồng để lấy lại Facebook”. Trái với suy đoán của nhiều người, nữ ca sĩ Hòa Minzy ngay lập tức đáp trả: “Thế thôi, bạn lấy Facebook luôn đi. Phúc nó không bỏ tiền ra làm mấy cái này đâu”.
Hacker cũng không vừa, tiếp tục dọa xóa sổ trang cá nhân của học trò Mỹ Tâm nếu không nhận được tiền chuộc sau ba ngày. Lúc này, cả Hòa Minzy và Erik đều đồng ý: "OK, hay xóa luôn cho Phúc đỡ mong", "Ồ mình cũng đồng tình nhé. Không phải hỏi ý kiến tụi mình đâu".
Dù vậy giọng ca Vì anh là của em cũng khiến mọi người phì cười khi "năn nỉ": “Nhưng mà đừng hack Facebook tụi mình nha. Tụi mình mới quay MV hết tiền rồi, không chuộc nổi”. Erik cũng phụ họa: “Thật sự luôn, tớ với chị Hòa còn mấy cái MV nữa mà không đủ tiền làm đành phải thôi, huống chi tiền chuộc Facebook”.
Đoạn chat giữa Hòa Minzy, Erik và hacker giả mạo Đức Phúc Ảnh chụp màn hình
Sau đó, Hòa Minzy đã chụp màn hình đoạn hội thoại trên và đăng tải lên trang cá nhân để chia sẻ với người hâm mộ. Tuy nhiên, một khán giả đã nhanh chóng nhận ra người gửi tin nhắn cho hai thành viên gia đình "hoa dâm bụt" chính là Đức Phúc chứ không phải hacker nào cả.
Trước đó, học trò Mỹ Tâm thật sự đã bị hack Facebook nhưng anh đã giành lại quyền kiểm soát tài khoản vào 17 giờ cùng ngày. “Chết cười với gia đình này, thật sự là nhiều người vẫn nghĩ kia là hacker thật nhưng đó là Phúc đấy mọi người ạ. Phúc lấy lại được Facebook rồi bây giờ đi trêu mọi người cho vui đấy”, một khán giả lật tẩy trò đùa của Đức Phúc.
Sau khi biết mình bị lừa, giọng ca Ánh nắng của anh chỉ còn biết ngậm ngùi: “Chị đã bị lừa ư?”. Cô và Erik dọa sẽ cho Đức Phúc một trận nhớ đời vì dám lừa chị em. Nhưng ngay sau đó, cả ba đã hẹn gặp mặt và nữ ca sĩ Rời bỏ nhanh chóng tha thứ lỗi lầm cho đàn em vì đã tặng cô một ca khúc khá hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.