Phát hành bản thu ca khúc cuối cùng của nghệ sĩ hài Khánh Nam

06/10/2017 12:06 GMT+7

Em nuôi của Khánh Nam là diễn viên - nhạc sĩ Khang Điền vừa công bố và phát hành bản thu demo ca khúc do chính ông hát trước khi mất để gửi đến người hâm mộ như một sản phẩm kỷ niệm cuối cùng về người nghệ sĩ hài này.

Hỏi trời tại sao là ca khúc được nghệ sĩ Khánh Nam lấy cảm hứng từ một câu chuyện nghe trên radio và nhờ em nuôi Khang Điền cảm tác hộ. Nội dung nói về một người đàn ông phát hiện mình bị vô sinh bẩm sinh trong ngày sinh nhật của đứa con gái mà mình nuôi nấng nhiều năm. Nỗi đau vì bị vợ lừa dối và sự đau đớn của một người cha nhận nhầm con khiến nam diễn viên hài cảm động vô cùng.
Sau khi thu âm ca khúc xong, ông lên kế hoạch đi diễn dày hơn để kiếm tiền làm MV. Sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh có cả MV nội dung ước tính phải lên đến hơn 300 triệu đồng. Tuy phát triển ở lĩnh vực hài kịch, nhưng ít người biết rằng Khánh Nam có xuất phát điểm là một nghệ sĩ cải lương và có niềm đam mê mạnh mẽ với âm nhạc.
Khánh Nam thuê nhà, dắt bé Khánh Nhi đi diễn cùng, chăm lo như con ruột của ông
Sau khi Khánh Nam mất, kế hoạch tâm huyết này cũng dang dở. Nhạc sĩ Khang Điền dự định để ca khúc này cho một nghệ sĩ khác hát. Nhưng trong đám tang của Khánh Nam, anh có mở bản thu âm demo này cho nhiều nghệ sĩ đến viếng nghe thử như: Vũ Thanh, Hoài Linh, Oanh Oanh… thì được mọi người khen là rất cảm động. Vì vậy Khang Điền quyết định phát hành bản ghi âm cuối cùng này của nghệ sĩ Khánh Nam như một món quà kỷ niệm dành cho những người hâm mộ ông.
“Tội nghiệp, anh ấy muốn làm liveshow, muốn làm MV và nhiều sản phẩm tử tế cống hiến cho nghệ thuật nhưng mà cứ lo không đủ kinh phí. Kỳ thực thì sinh thời, nếu show đều đều hằng đêm thu nhập của anh cũng không đến nỗi nào. Nhưng tánh anh ngộ lắm, có bao nhiêu thì lo cho con nuôi với thấy bạn bè khổ thì giúp nên chả còn bao nhiêu”, diễn viên - nhạc sĩ Khang Điền cho biết.
Theo chia sẻ của Khang Điền, cuộc sống cô độc nên Khánh Nam không mua nhà mà chỉ thuê nhà cho con nuôi Khánh Nhi và một người bạn thân là ông “Tư già” ở cùng.
"Anh ấy lúc nào cũng lo cho Khánh Nhi. Hôm nào đi đâu cũng tranh thủ về sớm, dắt con bé đi chợ nấu cơm", nam nhạc sĩ cho biết thêm.
Ông chỉ đầu tư cho mình một chiếc xe riêng để chạy show tỉnh. Quần áo thì Khánh Nam chẳng có một bộ quần áo hàng hiệu nào, chủ yếu là mua đồ “si-đa” mặc. Tâm hồn nghệ sĩ nên nam diễn viên rất hay thương cảm trước những hoàn cảnh và câu chuyện buồn của những người xung quanh. 
Hỏi trời tại sao hiện đã được phát hành trên kênh Youtube của Pops Music. Ca khúc được nhiều người hâm mộ đón nhận và đồng cảm sâu sắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.