Phi Nhung, Quang Hà liên tục bất đồng quan điểm trên ghế nóng

Thành Long
Thành Long
17/08/2019 14:32 GMT+7

Đảm nhận vai trò giám khảo Duyên dáng Bolero 2019 , Phi Nhung và Quang Hà liên tục bất đồng quan điểm khi đưa ra những nhận xét cho thí sinh.

Tối 16.8, đêm thi thứ hai của chương trình Duyên dáng Bolero lên sóng với sự tranh tài của dàn người đẹp tài năng Trương Như Ý, Hoàng Yến, Bích Tuyền, Anh Thi, Phương Thảo và Băng Khuê. Trong chủ đề Duyên dáng xin chào, các thí sinh thể hiện nhiều tiết mục dự thi ấn tượng để chinh phục giám khảo gồm Phi Nhung, Quang Hà, Xuân Lan.
Trong đêm thi, tiết mục của Hoàng Yến thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, từng đăng quang Á hậu người Việt châu Âu 2018,  còn gây ấn tượng bởi kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Thể hiện ca khúc Anh về đi, Hoàng Yến mang đến nhiều cảm xúc cho người xem bởi chất giọng ngọt ngào, sâu lắng. Cô nhận được lời khen từ phía Quang Hà nhưng lại khiến Phi Nhung không hài lòng.

Hoàng Yến bị Phi Nhung nhắc nhở dù có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề

Ảnh: BTC

Cụ thể, khi nhận xét về tiết mục này, Quang Hà cho biết anh cảm thấy hài lòng trước phần thể hiện của nữ thí sinh. Trái ngược với giọng ca Trăm năm không quên, Phi Nhung cho biết điều khiến cô không hài lòng chính là việc nàng á hậu chưa thể hiện được cá tính riêng trong giọng hát và phong cách trình diễn dù cô là người có thâm niên trong nghề. Giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre hy vọng trong những vòng thi tiếp theo, Hoàng Yến sẽ chứng minh được khả năng của mình.
Trong đêm thi này, tiết mục Tình hờ của Trương Như Ý cũng gây chú ý với giám khảo. Hóa thân thành một người phụ nữ xem tình yêu là trò chơi may rủi, nữ thí sinh không cần phải diễn xuất quá nhiều bởi vai diễn này tương đồng với nét tính cách ngoài đời của cô. Tuy nhiên, tiết mục gây ra nhiều ý kiến tranh cãi.
Nói về tiết mục này, giám khảo Quang Hà cho rằng Như Ý đang làm “phức tạp” bài hát khi đặt quá nhiều cảm xúc vào cách biểu diễn. Đối lập với giám khảo Quang Hà, Phi Nhung lên tiếng bênh vực Như Ý và cho rằng nữ thí sinh chỉ đang “làm mới” và “làm khác” đi so với những nghệ sĩ đã thành công trước đó. Về phía giám khảo Xuân Lan, nữ siêu mẫu bày tỏ sự “khó chịu” với đôi giày của Như Ý. Cô ngỏ lời sẽ tư vấn trang phục cho giọng ca đến từ Bạc Liêu ở những tiết mục tiếp theo trong Duyên dáng Bolero.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.