Phi Nhung thẳng thừng chê con gái hát live chưa hay

05/12/2017 10:41 GMT+7

Từng bị nghi ngờ về sự công tâm khi ngồi ghế nóng trong chương trình mà con gái nuôi là thí sinh, Phi Nhung đã thẳng thừng chê Quỳnh Trang hát live chưa hay trong vòng chung kết 1 của Solo cùng bolero phát sóng tối 4.12.

Vòng chung kết 1 của Solo cùng bolero là sự tranh tài của 4 cặp thí sinh đầu tiên trong top 16 gồm: Thiên Bảo - Khánh Huyền, Mạnh Nguyên - Quỳnh Trang, Hoài Long - Bảo Hân và Ngọc Trọng - Minh Nguyệt với chủ đề Đêm dài thương nhớ. Đêm thi có xuất hiện của nữ giám khảo xuyên suốt của vòng chung kết là ca sĩ Phi Nhung cùng hai giám khảo khách mời là danh ca Họa Mi và ca sĩ Quang Linh.
Được mệnh danh là "thiên thần bolero", lại là con gái nuôi của Phi Nhung, Quỳnh Trang thu hút sự chú ý ngay từ vòng đầu tiên của Solo cùng bolero. Bên cạnh những ưu thế đó, cô gái nhỏ nhắn cũng đối mặt với không ít áp lực. Trong đêm thi đầu tiên có sự xuất hiện của mẹ nuôi trên ghế nóng, Quỳnh Trang đã nhận những góp ý rất thẳng của Phi Nhung.
Thể hiện ca khúc Chuyện hợp tan, Quỳnh Trang được cho là khá mạo hiểm khi chọn một ca khúc khá khó hát. Giám khảo Quang Linh nhận xét: "Quỳnh Trang có giọng hát bắt micro. Tuy nhiên, đây là bài hát rất khó, bài hát trữ tình mang chất dân ca nhiều. Nếu có phê bình thì anh phê bình em đã chọn bài hát quá khó để đi thi". Danh ca Họa Mi cũng cho rằng Quỳnh Trang chọn một bài hát trắc trở, lên cao tốt nhưng xuống trầm không tốt.
Không bênh vực con gái nuôi, Phi Nhung đã thể hiện mình là một giám khảo kỹ tính và là một người mẹ nghiêm khắc với con khi nhận xét: “Giọng của con thấp, không đẹp, trong studio thì hay hơn nhưng khi đi hát live thì phải tập luyện lại". Trước góp ý thẳng thắn của mẹ nuôi và các giám khảo, "thiên thần bolero" nghiêm túc lắng nghe và hứa sẽ cố gắng hơn.
Quỳnh Trang được cho là khá mạo hiểm khi chọn một ca khúc khá khó hát
Giành số điểm cao nhất trong tập này là thí sinh Hoài Long. Xuất thân là nghệ sĩ cải lương, Hoài Long được đánh giá cao về giọng hát lẫn diễn xuất. Trong ca khúc Lá thư cuối cùng, anh vào vai chàng trai nhận lá thư chia tay của người yêu trước khi cô đi lấy chồng. Chất giọng cao, khỏe, mùi của Hoài Long đã khiến khán giả say sưa theo từng câu hát của anh.
Cũng trong chương trình, giám khảo Quang Linh bất ngờ nhận ra thí sinh Thiên Bảo chính là đồng nghiệp của mình nhiều năm trước. Thiên Bảo chia sẻ năm 2005 khi đang ca hát ở TP.HCM thì gia đình có biến cố lớn nên anh phải từ bỏ ca hát để về quê, sau đó anh chuyển sang làm nghề buôn bán nhỏ, rồi chạy xe tải để kiếm sống. Sau 12 năm gián đoạn, anh quyết định trở lại bằng việc tham gia Solo cùng Bolero.
Hoài Long giành số điểm cao nhất trong tập này
Thiên Bảo từng là đồng nghiệp của Quang Linh nhưng phải dừng ca hát vì biến cố gia đình
Điều này khiến nam ca sĩ vô cùng xót xa và xúc động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.