Phí Phương Anh nhuộm tóc trắng, tình tứ bên Trịnh Thăng Bình

26/05/2017 14:03 GMT+7

Trong bộ ảnh có sự tham gia của quán quân The Face 2016 Phí Phương Anh, Trịnh Thăng Bình đã nói lời từ biệt với mái tóc đen quen thuộc. Thay vào đó, nam ca sĩ làm mới mình khi lần đầu nhuộm màu tóc trắng.

Thời gian gần đây, Phí Phương Anh đã tạo được ấn tượng với khán giả Việt bởi phong cách ngày một rõ nét. Mái tóc cắt ngắn, nhuộm nổi bật cùng gương mặt cá tính rất thời trang, Phí Phương Anh ngày càng biết cách gây ấn tượng trong mỗi lần cô xuất hiện trước công chúng. Trong bộ ảnh, có thể thấy Trịnh Thăng Bình và Phí Phương Anh đã phối hợp với nhau rất ăn ý và đầy tình cảm.
Về phía nam ca sĩ, từ sau thành công của ca khúc Vỡ tan vào cuối năm 2016, tham gia các gameshow, Trịnh Thăng Bình cũng đã dành ra thời gian dài chuẩn bị cho loạt dự án âm nhạc sẽ được trình làng trong thời gian tới. Phí Phương Anh cũng là người mà Trịnh Thăng Bình đặt niềm tin để tham gia vào dự án lần trở lại này.
Nam ca sĩ tiết lộ thêm: “Với mỗi sản phẩm của mình, Trịnh Thăng Bình luôn cố gắng mang đến món ăn tinh thần chất lượng và mới mẻ cho khán giả. Dự án âm nhạc lần này ngoài việc đánh dấu sự trở lại, Trịnh Thăng Bình còn muốn khán giả nhận thấy sự thay đổi mạnh mẽ về hình ảnh của mình. MV của ca khúc sắp tới chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ”.
Trước đó, nam ca sĩ Người ấy đã nhiều lần thay đổi hình ảnh nhưng với lần này, có thể nói Trịnh Thăng Bình đã “lột xác” theo hướng ma mị hơn
Dù lần đầu hợp tác nhưng cả hai rất ăn ý
Sau 1 năm đăng quang, Phí Phương Anh đã tham gia nhiều dự án với các nghệ sĩ khác nhau
Ca khúc cùng MV mới sẽ được công bố đến khán giả vào những ngày đầu tháng 6.2017
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.