Phía Lee Min Ho lên tiếng sau tin đồn hẹn hò với Taylor Swift

20/09/2016 16:00 GMT+7

Dù thiếu cơ sở nhưng tin đồn về mối quan hệ của Taylor và Lee Min Ho vẫn trở thành tiêu điểm bàn luận và được phát tán rộng rãi.

Tất cả bắt đầu từ trang Channel News Asia với một bài viết liệt kê một số sao nam độc thân đáng để Taylor Swift chọn làm bạn trai tiếp theo gồm Lee Min Ho, Leonardo DiCaprio, Drake, G-Dragon, Joseph Schooling. Tuy nhiên, khi được dẫn lại, thông tin lại bị biến thành Taylor Swift và Lee Min Ho đang hẹn hò.
Cứ như vậy, với tốc độ lan truyền chóng mặt thời đại internet, nó trở thành tiêu điểm bàn luận. Thậm chí, còn xuất hiện thông tin bổ trợ cho rằng diễn viên phim Boys Over Flowers đã chia tay bạn gái anh, ca sĩ Suzy.
Công ty đại diện Lee Min Ho đã lên tiếng sau khi tin đồn vô cớ bị phát tán rộng rãi. Trang Soompi trích dẫn lời của đơn vị quản lý nam diễn viên: “Thật là nực cười”.
Người này còn cười lớn khi nghe thông tin và khẳng định hai ngôi sao còn chưa gặp nhau bao giờ. Họ thấy khó hiểu và cũng thắc mắc tại sao tin đồn hẹn hò này lại được quan tâm đến thế.
Phía Lee Min Ho trả lời sau tin đồn hẹn hò với Taylor Swift 2
Taylor Swift cũng vừa vướng tin đồn hẹn hò với Zac Efron sau khi chia tay Tom Hiddleston một tuần Ảnh: Rex/shutterstock
Nguồn tin nói thêm: “Lee Min Ho đang ở nước ngoài tập trung diễn xuất nên rất khó để liên lạc hỏi trực tiếp anh ấy về Taylor Swift. Có lẽ nam diễn viên dính phải tin đồn này vì phim mới của anh ấy ở Tây Ban Nha nhận nhiều chú ý và quan tâm của báo chí quốc tế”.
Được biết, Lee Min Ho hiện đang trong quá trình quay bộ phim mới Legend of the Blue Sea của SBS - với Jun Ji Hyun. Ngoài ra, theo International Business Times, tình cảm giữa diễn viên xứ Hàn và Suzy vẫn đang tốt đẹp.
Trong khi đó, Taylor Swift lại vừa vướng tin đồn muốn hẹn hò với Zac Efron chỉ sau khi chia tay Tom Hiddleston khoảng một tuần. Nguồn tin của Hollywood Life mới đây đã chia sẻ rằng: “Anh ấy (Zac Efron) luôn tìm những cô gái có vẻ đẹp lạ và mái tóc tối màu, anh ấy chưa bao giờ thích các cô tóc vàng hoe. Nhưng Zac cũng rất hứng thú với phụ nữ tự tin và Taylor hoàn toàn có điều đó”.
Điều duy nhất khiến nam diễn viên đắn đo là bởi Taylor quá nổi tiếng. Việc thành đôi với nữ ca sĩ Love Story có thể khiến công chúng chăm chăm vào chuyện tình cảm của họ mà không để ý đến diễn xuất của Zac trong Baywatch sắp ra mắt.
Do “yêu nhanh, kết thúc nhanh” với một danh sách dài các sao nam nổi tiếng nên chuyện tình cảm của Taylor Swift vẫn sẽ tiếp tục là đề tài quan tâm của công chúng. Theo đó, những tin đồn dính đến tên Taylor Swift cũng sẽ được truyền thông khai thác tối đa trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.