Phim cổ trang của Jang Geun Suk lên sóng tại Việt Nam

30/03/2017 11:16 GMT+7

Bộ phim Canh bạc hoàng gia đánh dấu sự tái xuất của 'hoàng tử màn ảnh nhỏ xứ Hàn' Jang Geun Suk sau 3 năm vắng bóng sẽ lên sóng bắt đầu từ ngày 1.4.

Lên sóng ngay sau bom tấn cổ trang Six Flying Dragons (Lục long phi thiên), Canh bạc hoàng gia được kỳ vọng sẽ "gây sốt" trên màn ảnh nhỏ Việt Nam. Tại Hàn Quốc, ngay khi lên sóng tập đầu tiên vào đầu năm 2016, phim đã đạt rating 11,8%. Với kết cấu chặt chẽ, đề tài cổ trang nhưng lại khai thác khéo léo những tình tiết hấp dẫn, bộ phim này từng là "át chủ bài" của đài SBS năm 2016.
Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự tái xuất "hoàng tử màn ảnh nhỏ" Jang Geun Suk sau 3 năm vắng bóng và là bộ phim cổ trang thứ 5 của anh kể từ khi bước chân vào làng điện ảnh. Trong phim, nam diễn viên sinh năm 1987 vào vai Dae Gil, một chàng trai được sinh ra trong gia đình hoàng gia nhưng lại phải lớn lên trong đói nghèo từ khi mới lọt lòng. Mang trong mình sự hận thù, Dae Gil luyện tập kỹ năng đánh bạc và dùng nó quay trở lại để trả thù hoàng tộc.
Nhiều cảnh quay khó, đòi hỏi diễn viên phải “liều mình” khi nhập vai nhưng Jang Geun Suk đều không nề hà và nhận được nhiều lời khen từ đạo diễn và nhà sản xuất. Đặc biệt, khả năng diễn xuất bằng ánh mặt của "hoàng tử xứ Hàn" được đánh giá cao, nhất là những phân đoạn bị giằng xé giữa ranh giới tốt - xấu, thiện - ác.
Phim sẽ lên sóng HTV7, bắt đầu từ ngày 1.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.