Phim 'khủng' nhất lịch sử TVB lần đầu phát sóng tại Việt Nam

25/04/2016 11:35 GMT+7

Tam 'ảnh đế': Thang Trấn Nghiệp, Huỳnh Thu Sinh, Lê Diệu Tường sẽ tái ngộ khán giả Việt Nam trong bộ phim có mức kinh phí đầu tư cao nhất từ trước đến nay của đài TVB - Kiêu hùng .

Kiêu hùng đã giành 3 giải thưởng quan trọng năm 2015: Giải phim truyền hình xuất sắc nhất TVB, Nam diễn viên chính xuất sắc cho Huỳnh Thu Sinh, Nam diễn viên phụ xuất sắc cho Vi Gia Hùng.
Bộ phim có mức kinh phí đầu tư cao nhất từ trước đến nay của đài TVB nhận được nhiều quan tâm khi có sự góp mặt của hai thế hệ diễn viên tài năng Vi Gia Hùng, Tô Ngọc Hoa, Mã Quốc Minh, Ngô Trác Hy, Hồ Hạnh Nhi, Đường Thi Vịnh… Đặc biệt là sự tái ngộ đáng mong chờ của tam "quần hùng" Huỳnh Thu Sinh, Thang Trấn Nghiệp, Lê Diệu Tường.
Thang Trấn Nghiệp (trái) và Lê Diệu Tường trong Kiêu Hùng
Sau 20 năm tung hoành, được coi là diễn viên thực lực trên màn ảnh rộng, Huỳnh Thu Sinh quay lại màn ảnh nhỏ với Kiêu hùng, ngay lập tức đã nhận giải Thị Đế 2015. Đây cũng là bộ phim đáng ghi nhớ trong sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1961 bởi là phim TVB đầu tiên Huỳnh Thu Sinh tham gia.
Còn Thang Trấn Nghiệp, ngôi sao Bến Thượng Hải, vốn đã quá quen thuộc với người mê phim Hồng Kông. Đây là dịp để khán giả so sánh diễn xuất của một trong "ngũ hổ tướng" đình đám TVB thập niên 80 - ngang hàng Huỳnh Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa - thời đóng phim Lâm Xung với bây giờ.
Lê Diệu Tường - ba lần đạt giải Thị Đế TVB nhờ phim Xứng danh tài nữ, Nghĩa hải hào tình, Đại thái giám - sẽ cùng với hai đàn anh nói trên tạo thành bộ ba trùm Thượng Hải: Kiều Ngạo Thiên (Huỳnh Thu Sinh đóng) - nhân vật vừa chính diện vừa phản diện, Trạch Kim Đường (Thang Trấn Nghiệp đóng) - cảnh sát trưởng kiêm đại gia sinh tật và Cung Khiếu Sơn (Lê Diệu Tường đóng) - nhân vật có thể bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích của mình.
Ba người anh em kết nghĩa từng đồng cam cộng khổ này khi có tiền tài, quyền lực đã vì toan tính riêng mà dần đối đầu nhau. Từ đây hàng loạt sóng gió nổi lên, cuốn theo nhiều trận chiến khốc liệt và đầy kịch tính đan xen tình yêu phức tạp giữa 3 ông trùm và những mỹ nhân bên cạnh. Kiêu Hùng dài 32 tập lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam vào lúc 19 giờ bắt đầu từ ngày 25.4 trên kênh SCTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.