Phim kinh dị của Gong Yoo lập kỷ lục phòng vé Hàn Quốc

23/07/2016 11:55 GMT+7

Train to Busan (Chuyến tàu sinh tử), bộ phim lấy đề tài về xác sống với sự tham gia của tài tử phim Tiệm cà phê hoàng tử Gong Yoo đã vượt qua cả Captain America: Civil War để dẫn đầu doanh thu phòng vé Hàn Quốc.

Tờ Variety cho biết, với 5,76 triệu USD từ các phòng chiếu trên toàn Hàn Quốc, Train to Busan đã trở thành bộ phim ăn khách nhất lịch sử phòng vé nước này trong ngày đầu ra mắt, đánh bật cả kỷ lục của Captain America: Civil War và bộ phim nội địa The Admiral: Roaring Currents (Đại thủy chiến) đang nắm giữ. Kết hợp với những suất chiếu sớm vào cuối tuần trước, bộ phim kinh dị thu về tổng cộng 10 triệu USD.
Mặc dù đã có nhiều tác phẩm thuộc thể loại kinh dị nhưng xác sống vẫn là đề tài khá mới mẻ trong các phim của Hàn Quốc. Với bước đột phá này, đạo diễn Yeon Sang Ho đã thổi vào làn sóng phim kinh dị xứ kim chi một luồng khí mới mẻ và đây được đánh giá là yếu tố thành công của bộ phim.
Phim có sự tham gia của tài tử Tiệm cà phê hoàng tử Gong Yoo Ảnh chụp màn hình Allkpop
Phim kể về chuyến hành trình đầy tai họa từ thủ đô Seoul về Busan của cha con Seok Woo (Gong Yoo), cặp vợ chồng Sang Hwa (Ma Dong Seok) - Sung Gyeong (Jung Yu Mi) khi một nữ hành khách có những triệu chứng kỳ lạ và bắt đầu cắn những hành khách khác. Đến lúc đó, tất cả mới bừng tỉnh nhận ra dịch bệnh kinh hoàng khiến nạn nhân biến thành xác sống khát máu. Hàng trăm xác sống đuổi theo con tàu và những người nhiễm bệnh lao vào cắn xé hành khách còn sống. Giữa những sóng gió đó, người cha Seok Woo quyết tâm bảo vệ cô con gái bé bỏng đến cùng.
Bộ phim cũng đã được chiếu thử tại Liên Hoan phim Cannes lần thứ 69 hồi tháng 5 vừa qua và gây được tiếng vang lớn. Train to Busan sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam từ ngày 12.8 với tựa Việt Chuyến tàu sinh tử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.