Phim kinh dị về cá mập trở lại vào hè 2017

07/06/2017 14:39 GMT+7

Chủ đề hành trình đấu tranh giành sự sống trước hàm cá mập một lần nữa sẽ trở lại màn ảnh rộng qua bộ phim 47 Meters Down (tựa Việt: Hung thần đại dương ), với sự tái xuất của ngôi sao ca nhạc một thời Mandy Moore.

Tiếp nối thành công của Jaws (1975), Deep blue sea (1999), The Shallows (2016)..., 47 Meters Down là bộ phim viết tiếp về thể loại cá mập trong năm 2017.
47 Meters Down có nội dung chính xoay quanh hành trình trốn thoát “hung thần đại dương” của hai cô gái trẻ Lisa (do Mandy Moore thủ vai) và Kate (do Claire Holt đóng). Khi mọi thứ chuẩn bị cho chuyến du lịch của Lisa và bạn trai đến Mexico đã sẵn sàng thì Stuart - bạn trai cô đã nói lời chia tay. Lấy lý do bạn trai vướng bận lịch làm việc và cũng muốn chứng tỏ cho Stuart thấy được con người “không tẻ nhạt” bình thường, Lisa đã thuyết phục em gái của mình là Kate tham gia trong hành trình sắp đến.
Rồi một ngày, hai chị em đã bị thuyết phục bởi lời rủ rê của hai người đàn ông địa phương. Theo đó, hai cô gái trẻ sẽ được dấn thân vào một trải nghiệm có một không hai: được đặt mình vào trong một chiếc lồng làm bằng kim loại an toàn rồi thả xuống lòng đại dương để có thể nhìn ngắm những con cá mập trắng khổng lồ bơi lởn vởn xung quanh. Lisa tuy hoài nghi về những tình huống xấu nhất có thể xảy ra, nhưng em gái Kate lại một mực thuyết phục chị của mình tham gia vào trò chơi tử thần này.
Lisa và Kate hào hứng tham gia vào “trò chơi tử thần” - ngắm cá mập trong chiếc lồng sắt
Mới đây, Entertainment Studios đã tung ra trailer thứ 2 đầy gay cấn của 47 Meters Down. Trailer mới hé lộ thêm nhiều phân cảnh về cuộc chiến “một mất một còn” dưới lòng đại dương với lũ cá mập đầy hung hãn.
47 Meters Down của đạo diễn Johnnes Robert cùng với sự tham gia của Mandy Moore (nữ diễn viên đoạt giải Grammy) và Claire Holt. Mandy Moore rất nổi tiếng với ca khúc Candy (1999). Đầu thập niên 2000, cô là một trong những "cô nàng tóc vàng" khuấy động làng nhạc thế giới cùng với Britney Spears, Christina Aguilera, Shakira... Bên cạnh vai trò ca sĩ, Mandy còn là một diễn viên. Cô xuất hiện trong bộ phim tình cảm tuổi teen khá thành công A Walk To Remember (2002), với doanh thu gần 50 triệu USD. Tuy nhiên sau khi ly hôn năm 2005, người đẹp ít tham dự các dự án mới. Phim được xem là bước tái xuất của ngôi sao teen đình đám một thời.
Thể loại phim về ''hung thần biển sâu'' rộ lên từ thành công của Jaws (Hàm cá mập) - bộ phim được xem là tượng đài đưa tên tuổi Steven Spielberg từ nghệ sĩ vô danh thành sao sáng của Hollywood. Nội dung phim xoay quanh các đợt tấn công của một con cá mập trắng vào một bãi biển thương mại. Jaws công chiếu rộng rãi tại Mỹ vào mùa hè năm 1975, thu về 470 triệu USD - gấp 52 lần kinh phí sản xuất khoảng 9 triệu USD và trở thành tác phẩm tiên phong cho trào lưu phim bom tấn mùa hè.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.