Phim mới của Lee Min Ho khởi đầu vượt 'Hậu duệ mặt trời'

17/11/2016 17:05 GMT+7

Với khởi đầu ấn tượng, bộ phim The Legend Of The Blue Sea (Huyền thoại biển xanh) của bộ đôi Lee Min Ho và Jeon Ji Hyun được đánh giá sẽ trở thành huyền thoại thực sự, theo Allkpop.

Sau bao ngày chờ đợi thì dự án truyền hình được khán giả và truyền thông quan tâm từ tận đầu năm đã phát sóng tập đầu tiên. Không nằm ngoài dự đoán, đây là tác phẩm được quan tâm hơn cả so với những phim cùng khung giờ chiếu.
Theo thống kê của Nielsen Korea, tập 1 của phim có tỷ suất người xem đạt ngưỡng hai chữ số 16,4%, vượt xa Oh My Geum-bi (5,9%) hay Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (3,3%).
Tuy nhiên, thành tích này của The Legend Of The Blue Sea còn gây ấn tượng khi vượt qua cả kỷ lục của “bom tấn” truyền hình Hậu duệ mặt trời lập được vào đầu năm nay với 14,3% ở tập đầu tiên phát sóng.
Ngay ở tập 1, khán giả được gặp lại một Jeon Ji Hyun “tưng tửng” trong Vì sao đưa anh tới ngày nào nhưng dưới hình hài của một mỹ nhân ngư vừa bước lên cạn và một Lee Min Ho bảnh bao, đẹp trai như mọi khi nhưng lại là một tay chuyên đi lừa gạt chứ không phải những vai diễn cậu ấm con nhà giàu trong những bộ phim trước đây.
Phim mới của Lee Min Ho khởi đầu vượt ‘Hậu duệ mặt trời’ 1
Phim mới của Lee Min Ho đang được kỳ vọng soán ngôi Hậu duệ mặt trời Ảnh: Poster phim
Dù chỉ mới ra mắt nhưng bộ phim SBS đang gây được hiệu ứng tích cực trong cộng đồng những ''mọt'' phim Hàn. Với nội dung viễn tưởng nhưng không kém phần lãng mạn về câu chuyện tình yêu giữa nàng tiên cá xinh đẹp Shim Chung (Jeon Ji Hyun) đến từ thời đại Joseon và thiên tài lừa đảo Heo Joon Jae ở thế kỷ 21, tác phẩm được đánh giá cao về mặt hình ảnh và diễn xuất ăn ý của bộ đôi diễn viên.
Với cốt truyện mới lạ, dàn diễn viên sáng giá và được đầu tư với kinh phí khủng khi phim có ngoại cảnh được quay ở nước ngoài, The Legend Of The Blue Sea hứa hẹn sẽ trở thành bộ phim thành công nhất màn ảnh Hàn dịp cuối năm. Thậm chí phim có thể xô đổ nhiều kỷ lục khác của Hậu duệ mặt trời trong những tập tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.