Phim mới của Song Joong Ki đạt giá kỷ lục khi bán ra nước ngoài

09/06/2017 11:50 GMT+7

Bộ phim Battleship Island (tựa Việt: Đảo địa ngục ) với sự góp mặt của So Ji Sub, Hwang Jung Min và Song Joong Ki đã được bán bản quyền đến 113 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Trước khi chính thức ra mắt ở quê nhà, Battleship Island đã nhận được sự quan tâm lớn trên toàn thế giới khi được rất nhiều nhà phân phối phim đánh tiếng mua.
Hồi tháng 2 vừa qua, tại Hội chợ phim ảnh châu Âu, tập đoàn CJ E&M đã công bố trailer dài 3 phút của bộ phim. Và khi đoạn video giới thiệu được trình chiếu, tác phẩm đã được đến 113 quốc gia và vùng lãnh thổ mua bản quyền, trong đó bao gồm: Pháp, Ý, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản, Hồng Kông, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Philippines, một số nước Nam Mỹ và cả Việt Nam...
Phần lớn nguyên nhân giúp Đảo địa ngục trở thành tâm điểm nhờ dàn diễn viên tên tuổi gồm bộ ba nam tài tử Hwang Jung Min, So Ji Sub, Song Joong Ki cùng minh tinh Lee Jung Hyun và cô bé Suan nổi tiếng với Train to Busan.
Những thợ mỏ bất chấp mạng sống để trốn thoát khỏi hòn đảo
Sản phẩm của đạo diễn Ryoo Seung Wan dựa trên sự kiện có thật trong lịch sử về hòn đảo Hishima (tên tiếng Anh Battleship Island) vào thời thế chiến thứ hai, lúc xứ kim chi còn là thuộc địa của Nhật Bản. Bộ phim hành động xoay quanh câu chuyện của hàng trăm thợ mỏ Hàn Quốc mạo hiểm cả mạng sống để thoát khỏi hòn đảo - nơi địa ngục trần gian mà họ bị ép buộc phải làm việc cật lực suốt ngày đêm.
Ngày nay, Battleship Island hay Đảo chiến hạm (được đặt tên theo hình dạng đặc biệt của nó) đã được công nhận là Di sản Thế giới UNESCO từ năm 2015.
Và vì vài tình tiết khá nhạy cảm về thời chiến tranh thuộc địa, nên rất nhiều người đã khá bất ngờ khi Nhật Bản lại là một trong số các quốc gia tích cực đưa Đảo địa ngục về đất nước trình chiếu.
Choi Yoon Hee - trưởng phòng phân phối phim quốc tế của CJ E&M chia sẻ: “Sự hợp tác giữa đạo diễn Ryoo Seung Wan và dàn diễn viên thuộc hàng top cũng như câu chuyện trốn thoát quy mô dường như rất hấp dẫn với các khách hàng ngoại quốc. Dù chúng tôi không thể tiết lộ con số cụ thể, nhưng đây là mức giá kỷ lục của phim Hàn Quốc được bán ra nước ngoài từ trước đến nay”.
Ngoài Song Joong Ki, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên hạng A của làng giải trí Hàn Quốc như So Ji Sub, Hwang Jung Min, Lee Jung Hyun và cô bé Suan
Có thể nói, nội dung phim đã hấp dẫn rất nhiều nhà phân phối, điển hình là hãng Metropolitan Filmexport của Pháp. Đại diện đơn vị này tiết lộ: “Một bộ phim mang đề tài chiến tranh trong bối cảnh nhà tù và câu chuyện trốn thoát của các nhân vật... Tất cả yếu tố này đã đủ để thu hút sự chú ý của khán giả Pháp rồi”.
Phía Singapore bật mí: “Yếu tố lớn làm chúng tôi quyết định mua bản quyền Đảo địa ngục không chỉ bởi cốt truyện mạnh mẽ mà còn vì ngôi sao Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki”.
Được biết, đây là lần thứ hai liên tiếp mỹ nam họ Song hóa thân thành quân nhân. Thế nhưng khác với không khí tình cảm lãng mạn trong bom tấn truyền hình Hậu duệ mặt trời phát sóng năm ngoái, Song Joong Ki trong phim điện ảnh lần này sẽ mang trách nhiệm nặng nề trên vai khi phải cứu giúp 400 con người lao động khổ sai trên hòn đảo.
Battleship Island dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 7 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.