Phim Sinh tử tập 79 VTV1: Lê Hoàng khai ra thủ trưởng cơ quan điều tra?

Thu Thủy
Thu Thủy
06/03/2020 09:05 GMT+7

Phim Sinh tử tập 79 VTV1: Trần Bạt bị thẩm vấn về vali nhận tiền hối lộ; Mai Hồng Vũ lại đổ tội cho Lê Hoàng; Lê Hoàng khai ra những người giúp anh ta trốn khỏi Việt Thanh.

Phim Sinh tử tập 78 VTV1 tối qua hé mở thêm nhiều diễn biến mới là chủ tịch Trần Nghĩa đã khóc nức nở khi xem băng ghi hình cuộc thẩm vấn Lê Hoàng. Anh ta đã khai đưa 10% cho Trần Bạt trong dự án Sông Giang tương ứng số tiền 360 tỉ đồng, đổi sang USD chia ra làm 3 lần chuyển. Trong khi đó Mai Hồng Vũ lại tố ngược Lê Hoàng vu khống và còn thách thức cả cơ quan điều tra khi Thái và Huy trưng ra những giấy tờ chuyển khoản ở ngân hàng liên quan đến những phi vụ làm ăn của Vũ trong vụ án Thiên Thanh: “Đúng là chữ ký của tôi, thì sao…”.

Trần Bạt bị thẩm vấn về hành vi nhận hối lộ

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Bí thư Nhân cảm thấy lấn cấn trong việc xử lý vụ án Thiên Thanh 2 vì có liên quan đến Trần Nghĩa. Ông bàn với ông Bá trưởng ban nội chính nên thận trọng, khách quan. Trong tập này cũng hé mở việc bà Hiền phó bí thư tỉnh ủy chính là người đứng sau xúi giục ông Nhất một cán bộ tỉnh vướng sai phạm bị điều chuyển công tác gửi đơn kiện Bí thư Nhân lên trung ương. Chính ông Dĩ, Bí thư tỉnh ủy tiền nhiệm là người đã chỉ thẳng mặt bà Hiền về vấn đề này khi việc ông Nhất gửi đơn kiện thì những vấn đề sai phạm của thời kỳ trước sẽ bị xới tung lên và chính ông Dĩ cũng sẽ bị liên đới. Ông này vốn chẳng ưa gì Bí thư Nhân, ông cũng là người từng nâng đỡ bà Hiền. Nhưng sau cuộc gặp trực tiếp với ông Nhân, vị quan chức tiền nhiệm này đã nhìn thấy được cái tâm của ông Nhân trong cách xử lý các vấn đề của Việt Thanh. Và cũng nhìn rõ bộ mặt thật của bà Hiền qua lời thú nhận của ông Nhất. Bà Hiền muốn đẩy Bí thư Nhân và cả chủ tịch Trần Nghĩa ra khỏi vị trí lãnh đạo tỉnh Việt Thanh.
Phim Sinh tử tập 78 VTV1 còn có tình tiết Trần Bạt cũng suy sụp khi xem băng ghi hình việc thẩm vấn Lê Hoàng. Anh ta cũng phải trình diện và bắt đầu những ngày trong trại tạm giam.
Phim Sinh tử tập 79 VTV1 tối nay 6.3 lúc 21 giờ có thêm những “nút mở” mới khi các điều tra viên hỏi Trần Bạt về cái vali tiền mà Mai Hồng Vũ cầm đi sau khi rời khỏi quán Quỳnh Trinh. Mai Hồng Vũ phản ứng với điều tra viên: “Tôi đã nói rồi, cái vali này là của Trần Bạt, tôi chỉ cầm hộ thôi. Làm gì có chuyện tôi cầm đi đâu được. Các người làm việc như trẻ con ấy, nó nói cái gì cũng tin à. Thằng Hoàng tuổi gì nhờ tôi cầm hộ”.

Mai Hồng Vũ quát tháo, phản ứng với điều tra viên

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình tiết khác rất gây cấn là khi điều tra viên hỏi Lê Hoàng về những ai đã tổ chức, giúp anh ta trốn khỏi Việt Thanh thì Hoàng ngập ngừng: “Dạ thưa cán bộ, nhiều người… Cán bộ có thể bảo đảm an toàn cho vợ con tôi không”. Lần này Thông vị thủ trưởng của cơ quan điều tra sẽ bị “sờ gáy”? Vì Thông chính là người cùng Mai Hồng Vũ lên kế hoạch đưa Lê Hoàng trốn đi.
Phim Sinh tử tập 79 VTV1: Lê Hoàng sẽ khai ra Thông? Các điều tra viên sẽ đối phó như thế nào trước những lời khai chối tội và thách thức của Mai Hồng Vũ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.