Phim thiếu nhi tại IDECAF

06/06/2017 06:46 GMT+7

Vừa bước vào tháng đầu tiên của kỳ nghỉ hè, IDECAF (TP.HCM) chào đón khán giả nhí bằng nhiều phim truyện hài, phim hoạt hình đặc sắc.

Phim hoạt hình Hoàng tử bé (Le petit Prince, ảnh) do đạo diễn Mark Osborne chuyển thể từ một trong những tác phẩm văn học cùng tên quý giá nhất nước Pháp thế kỷ 20, sẽ được chiếu vào 15 giờ ngày 10.6. Bộ phim kể về chuyến du hành đầy phép màu bằng trí tưởng tượng của một cô bé vào thế giới của Hoàng tử bé. Đó là nơi cô tìm lại tuổi thơ của mình rồi học được rằng sự kết nối tâm hồn và những gì thuần khiết nhất chỉ có thể được cảm nhận bằng trái tim.
Còn bộ phim hoạt hình đậm chất thơ Ngày quạ đen (Le jour des corneilles), Jean-Christophe Dessaint đạo diễn, công chiếu vào 15 giờ ngày 17.6, lại xoay quanh cậu bé hoang dã Fils Courge (10 tuổi) sống cùng ông bố khổng lồ và bầy thú hoang trong khu rừng lớn. Để cứu bố thoát khỏi hiểm nguy, cậu bé người rừng đã bước chân ra thành thị và có cơ hội được học hỏi về thế giới văn minh mới lạ.
Bộ phim hài Cậu bé da đỏ trong thành phố (Un Indien dans la ville) do Hervé Palud đạo diễn, đã thể hiện thành công giá trị của tình phụ tử thông qua những chi tiết hài hước với bối cảnh TP.Paris hoa lệ. Phim chiếu lúc 15 giờ ngày 24.6.
Ngoài ra, còn có phim hài Thám tử tài ba (La Chèvre), suất chiếu 19 giờ 30 ngày 13.6 do Francis Veber đạo diễn. Phim xoay quanh chuyện một thám tử được thuê để tìm kiếm cô con gái Marie của một doanh nhân giàu có đã biến mất một cách bí ẩn khi đang đi nghỉ mát ở Mexico.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.