Phim Việt từng thu 38 tỉ đồng 'gây sốt' ở Hàn Quốc

29/05/2017 23:23 GMT+7

Diễm My và hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito đã mang phim Gái già lắm chiêu đến tham dự Liên hoan phim (LHP) Diaspora Film Festival (Hàn Quốc), có sự góp mặt của nhiều nhà sản xuất, đạo diễn châu Á và quốc tế.

Diễm My chọn bộ váy đơn giản nhưng vẫn gợi cảm tham dự liên hoan phim
Buổi công chiếu Gái già lắm chiêu diễn ra trong không khí khá ấm cúng và gần gũi. Bộ phim nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả Hàn Quốc lẫn các nhà làm phim. Cách dựng tình huống và thể hiện câu chuyện của hai đạo diễn được khán giả xem phim nhận xét hiện đại, thu hút dù bộ phim được thực hiện gần hai năm trước. 
Diễm My 9x chia sẻ đây là bộ phim mà cô rất yêu thích trong ''gia tài'' các bộ phim điện ảnh mà mình đã tham gia. Bộ phim giúp cô trưởng thành hơn trong diễn xuất. Nữ diễn viên bắt đầu theo đuổi style ăn mặc sang trọng, quý phái của một quý cô kể từ khi tham gia Gái già lắm chiêu. Không ít khán giả đánh giá cao nét diễn xuất tinh tế và nhập tâm của Diễm My khi vào vai diễn Linh San, cô gái không may mắc căn bệnh suy buồng trứng trong phim... Sau suất chiếu, một số khán giả vội xin chữ ký cũng như chụp ảnh lưu niệm cùng Diễm My.
Được biết, đây là chuyến công tác Hàn Quốc thứ hai của bộ đôi nhà làm phim Việt trong hai tháng gần đây. Chuyến đi trước đó vào tháng 4 vừa qua của cả hai nhằm chuẩn bị cho bộ phim Mối tình đầu của tôi - phiên bản Việt hóa của bộ phim đình đám She was pretty. Trong đó, Namcito và Bảo Nhân là đạo diễn đồng thời đảm nhận vai trò biên kịch chính của tác phẩm chuyển thể.
Gái già lắm chiêu ra mắt khán giả Việt đầu năm 2016 và đạt được doanh thu 38 tỉ đồng. Phim nhận được nhiều đánh giá cao của giới chuyên môn lẫn người xem.
Một số khán giả xin chữ ký cũng như chụp ảnh lưu niệm cùng Diễm My
Hai đạo diễn Namcito và Bảo Nhân cũng chọn cho mình trang phục lịch lãm và không kém phần trẻ trung khi tham dự liên hoan phim
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.