Phủ nhận trở lại với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu thoải mái để Diễm My hôn má

05/11/2018 12:40 GMT+7

Trong tập 9 Đấu trường âm nhạc, Diễm My thể hiện sự 'mê trai' khi lần lượt ôm, hôn dàn 'mỹ nam' trên sân khấu trong đó có Hồ Quang Hiếu. Trước đó mấy ngày, nam ca sĩ cũng lên tiếng phủ nhận trở lại với tình cũ.

Khi Will giới thiệu khách mời là ba ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Tim, Khánh Phương thì Diễm My reo lên mừng rỡ: “Trời ơi, sao hôm nay chương trình "chiêu đãi" em vậy, mời nguyên một dàn trai đẹp luôn. Trời ơi nhìn Will bên kia chỉ biết thở dài”.
Bất mãn trước “lời than” của đồng nghiệp, Will chia sẻ lần đầu có ba nam thủ lĩnh cùng tham gia vì Diễm My mê trai nên các nghệ sĩ nam từ chối hết khi nghe tên MC. Vừa bị bạn dẫn “bóc phốt” nhưng nữ diễn viên không ngần ngại “tấn công” Hồ Quang Hiếu. Diễm My phấn khích khen giọng ca Con bướm xuân sở hữu nét đẹp hoàn hảo và “bạo dạn” hôn má với mục đích “chữa mụn” cho anh.
Trước sự tấn công của nữ diễn viên xinh đẹp, Hồ Quang Hiếu không quá ngại ngần. Cách đây vài ngày, bức ảnh anh và Bảo Anh đi ăn chung cùng nhau được dân mạng chia sẻ. Nam ca sĩ lên tiếng cho biết cả hai chỉ còn là bạn bè, hiện anh vẫn độc thân. Hành động của Diễm My khiến Khánh Phương “ghen tị” cho rằng Hồ Quang Hiếu là người đàn ông may mắn trong ngày hôm nay.
Ngọc Linh mũm mĩm ngày trở lại sóng truyền hình Ảnh: Katsu Team
Cũng trong tập 9, Ngọc Linh bất ngờ xuất hiện trong vai trò Át chủ bài. Cô thay Hồng Anh đội Khánh Phương đấu với Phương Liên của Hồ Quang Hiếu trong ca khúc Đêm lao xao. Vừa lộ diện giọng ca Tình thơ đã khiến các khách mời thích thú được gặp lại "thần tượng" một thời. Với thế hệ 8X và 9X đời đầu, Ngọc Linh là cái tên quen thuộc. Cô nổi tiếng với những bản hit như Lựa chọn một vì sao, Rồi từ đây… Trên đỉnh cao, nữ ca sĩ đã rời bỏ ánh đèn sân khấu hơn 10 năm trước lui về chăm sóc gia đình nhỏ. 
Tuy nhiên ca khúc Đêm lao xao có phần phù hợp với Phương Liên hơn Ngọc Linh. Đó là lý do giúp đấu sĩ đội Hồ Quang Hiếu giành chiến thắng. Ngoài sự giúp sức của Át chủ bài, chiến thắng này còn nhờ kinh nghiệm thủ lĩnh dày dạn và nụ hôn may mắn Diễm My tặng Hồ Quang Hiếu, giúp anh giành trọn giải thưởng 20 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.