'Phù thủy vẽ tranh' ra mắt MV về cuộc đời mình

28/05/2016 18:18 GMT+7

Sau thời gian dài ấp ủ, 'phù thủy vẽ tranh' của Vietnam’s Got Talent Phạm Hồng Minh đã ra mắt MV mang đầy sắc màu của cuộc đời mình mang tên Màu đời .

Đến chúc mừng "đứa con tinh thần" của chàng họa sĩ từng thực hiện màn vẽ chân dung cho Tuấn Hưng làm từ thiện trong liveshow riêng của anh vào tháng 3.2016 là các anh chị em nghệ sĩ như nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, biên đạo múa Lê Việt, Phan Thị Mơ, ca sĩ Vũ Hà, Vicky Nhung, Phan Ngọc Luân, MC Anh Quân…
Chia sẻ về sản phẩm này ngay trong buổi ra mắt MV, Phạm Hồng Minh xúc động cho biết: "Đây là tất cả tâm huyết của Minh sau 4 năm tham dự Vietnam’s Got Talent. Mọi thứ có thể chưa thật sự hoàn hảo nhưng là tất cả những gì Minh muốn gửi gắm đến khán giả - những ai đã ủng hộ Phạm Hồng Minh suốt thời gian qua".
Chúc mừng sản phẩm mới của Phạm Hồng Minh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết MV như bức tranh về cuộc đời của Minh khi đi theo hướng riêng biệt. Anh cũng hóm hỉnh gợi ý hướng đi kế tiếp của Minh là có thể vừa hát vừa vẽ tranh nghệ thuật. Trong khi đó, người đẹp Mơ Phan và ca sĩ Vũ Hà cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng kết hợp các hình thức vẽ tranh đặc biệt của Hồng Minh, từ vẽ bằng nước, vẽ bằng lửa, vẽ bằng kim tuyến đến vẽ ngược độc đáo. Các nghệ sĩ gửi lời chúc đến anh, mong Hồng Minh có thêm nhiều sáng tạo hơn nữa trong thời gian tới...
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ủng hộ Phạm Hồng Minh vừa hát vừa vẽ tranh nghệ thuật
Trong MV Màu đời này, chàng nghệ sĩ trẻ tuổi lấy "màu nước” làm chủ đạo cho những hình ảnh của MV, cũng như khắc họa rõ nét về hình ảnh đôi cánh, tượng trưng cho sự theo đuổi ước mơ hoài bão đam mê nghệ thuật của mình.
Phạm Hồng Minh chia sẻ thêm: “Cuộc đời mỗi người là một màu sắc trong xã hội này, mỗi người sẽ có một cách để làm cho cuộc đời mình trở nên thú vị và sinh động hơn. Riêng Minh thì dùng chính sắc màu để vẽ, để khắc họa chính cuộc đời mình. Màu sắc mang lại niềm vui và mang lại những điều thú vị, màu sắc mở ra cho Minh một thế giới mới, một cơ hội mới cho bản thân Minh được sống đúng với đam mê và năng khiếu của mình. Và chắc chắn một điều rằng màu sắc cũng sẽ đi theo Minh suốt cuộc đời này”.
MV Màu đời được công bố chính thức trên các kênh trực tuyến vào ngày 27.5. Sau đó, Phạm Hồng Minh sẽ chuẩn bị thực hiện một bức tranh được vẽ bằng nước lớn nhất Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.