Phương Chi rạng rỡ về nước sau thành tích top 10 'Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2016'

29/09/2016 13:15 GMT+7

Tối 28.9, Nữ hoàng Trang sức Phương Chi trở về Việt Nam sau khi kết thúc một tháng 'chinh chiến' ở cuộc thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2016 tại Trung Quốc.

Đặng Phạm Phương Chi sinh năm 1994, đang là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao 1,71 m, nặng 51 kg, số đo ba vòng 84-62-90. Người đẹp từng đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Trang sức 2015 đã nhận được giấy phép dự thi do Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp
Trước đó, đêm chung kết 26.9, Phương Chi xuất sắc ghi tên mình vào top 10 chung cuộc, thành tích cao nhất của Việt Nam tại cuộc thi này. Xuất hiện tại sân bay, Phương Chi vui mừng khi được người thân, bạn bè ra đón.
Chia sẻ về thành tích lọt vào top 10, Phương Chi hào hứng: “Trong cuộc thi có quá nhiều thí sinh xuất sắc và trả lời phỏng vấn rất tốt để chọn top 10. Tôi nghĩ rằng cơ hội đến với mình là rất ít. Nhưng đêm chung kết hai chữ Việt Nam được vang lên, tôi khá bất ngờ và hạnh phúc không thể tả được”.
Đây được xem là thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam ở cuộc thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế, Phương Chi chia sẻ: “Tôi rất hài lòng về kết quả. Cuộc thi này rất là khó khăn với tôi nhưng tôi đã cố gắng và hoàn thành tốt các nhiệm vụ của cuộc thi xuất sắc nên đối với tôi là thành công và thật sự hài lòng về vị trí top 10”.
Phương Chi xuất hiện tươi tắn, rạng rỡ dù vừa đi chuyến bay dài
Phương Chi vui mừng khi gặp lại em trai sau một tháng xuất ngoại ''chinh chiến''
Việc cuộc thi được tổ chức tại Trung Quốc thì các thí sinh Việt Nam luôn gặp nhiều khó khăn, nói về điều này Nữ hoàng Trang sức 2015 chia sẻ: “Điều này cũng khó nói, thi ở Trung Quốc khá là khó khăn, không chỉ riêng tôi mà các thí sinh khác. Chẳng hạn như ở khách sạn cần sự giúp đỡ ngoài lề thì họ không thể nói tiếng Anh, đi tham quan thì hướng dẫn viên nói tiếng Trung nên các thí sinh không hiểu được. Lịch tập luyện khá dày đặc và chất lượng hình ảnh của tôi cũng không được tốt nhưng sự cố gắng và hòa đồng khiến nhiều người thương và giúp đỡ tôi. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì điều đó”.
Kết thúc đêm chung kết, đại diện đến từ Mông Cổ từng là bạn cùng phòng với Lan Khuê tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 đã đăng quang Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2016. Chia sẻ về tân Hoa hậu, Phương Chi đánh giá: “Cô ấy hoàn toàn xứng đáng, từ vóc dáng, sắc đẹp và tài năng. Trong suốt cuộc thi, cô ấy cực kỳ chăm chỉ và nỗ lực”.
Bên cạnh những chia sẻ thú vị xung quanh cuộc thi, Phương Chi cũng tiết lộ kế hoạch sắp tới của bản thân: “Tôi sẽ tiếp tục học tiếng Anh, rèn luyện bản thân, tham gia các hoạt động nghệ thuật và có thể sẽ thử sức thêm một cuộc thi trong thời gian tới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.