Phương Hồng Thủy xót xa khi con gái nuôi của Khánh Nam té lăn trên sân khấu

10/11/2017 09:21 GMT+7

Mới 10 tuổi nhưng bé Khánh Nhi đã xử lý tình huống nguy hiểm khá chuyên nghiệp trên sân khấu Sao nối ngôi nhí . Nghệ sĩ Phương Hồng Thủy không khỏi hồi hộp khi theo dõi tiết mục này.

Trong tập 12 của chương trình Sao nối ngôi nhí phát sóng tối 9.11 với chủ đề Tình yêu thương, Khánh Nhi đã mang đến một tiết mục đầy cảm động về tình phụ tử. Ngay từ khi cất giọng hát câu đầu tiên: “Chim bay qua, cho tôi nhắn mấy lời về cha"... cô bé 10 tuổi đã chạm đến trái tim khán giả bằng giọng ca chân phương mộc mạc.
Bên cạnh đó, diễn xuất nhập vai của Khánh Nhi cùng với sự hỗ trợ của nghệ sĩ Bạch Long đã mang đến nhiều phân cảnh xúc động. Đặc biệt, cảnh cô bé té từ vách núi rồi lăn xuống các bậc thang khiến nghệ sĩ Phương Hồng Thủy một phen "thót tim". Nữ nghệ sĩ hết lời khen ngợi Khánh Nhi đã chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất.
Được biết, với cảnh diễn này, cô bé đã phải tập dợt kỹ lương. Dù phải chịu đau nhưng Khánh Nhi vẫn lấy hết can đảm té thật trên sân khấu. NSND Hồng Vân bày tỏ chị vừa thương vừa xót trước sự hi sinh cho nghệ thuật của cô bé 10 tuổi. Nữ nghệ sĩ thú nhận khi Khánh Nhi vừa cất tiếng hát, chị đã suýt khóc và rất nể phục cô bé này.
Nghệ sĩ Phương Hồng Thủy thót tim khi thấy Khánh Nhi té lăn trên sân khấu
Đối với nghệ sĩ Thanh Bạch, từ vai tâm lý đến tuồng tích, Khánh Nhi luôn biết cân bằng sức lực để ca và diễn. "Ở cô bé này hội tụ đủ tiêu chuẩn của một người nghệ sĩ thực thụ. Hơn cả sự mong đợi, Khánh Nhi không chỉ nối nghiệp của ba nuôi Khánh Nam ở lĩnh vực hài mà còn xuất sắc trong rất nhiều lĩnh vực khác", Thanh Bạch cho biết.
Với những nỗ lực trong suốt các phần thi vừa qua, Khánh Nhi trở thành một trong ba thí sinh vào chung kết xếp hạng của Sao nối ngôi nhí, cùng với Ngọc Tâm và Bào Ngư. Đêm chung kết sẽ diễn ra tối 16.11.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.