Phương Mỹ Chi gây 'bão' khi tung MV tình cảm với học trò Đan Trường

14/09/2016 14:30 GMT+7

(iHay) MV Chờ người thu hút được hơn 100 ngàn lượt xem trên YouTube chỉ sau một ngày công bố.

(iHay) Sau hơn nửa năm, Phương Mỹ Chi mới thực hiện MV mới. Lần tái xuất này của cô bé dân ca gây nhiều chú ý khi mời Quán quân Thần tượng bolero 2016 Trung Quang (học trò Đan Trường) cùng tham gia diễn xuất. 

>> Hồ Văn Cường vui vẻ hội ngộ Phương Mỹ Chi ở Hà Nội
>> Phương Mỹ Chi nhập viện cấp cứu lúc nửa đêm

Trung Quang vào vai thầy giáo trẻ, còn Phương Mỹ Chi là cô học trò nghèo hiếu học 
Cả hai có mối tình trong sáng, ngây thơ thoáng qua 
Trước đây, khi Quang Lê chia sẻ quan điểm sẽ sớm cho Phương Mỹ Chi hát những ca khúc người lớn đã gây nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận, bởi cô bé dân ca mới chỉ 13 tuổi và nhiều fan hâm mộ chỉ muốn giọng ca nhí này ở mãi với hình ảnh hồn nhiên, vô tư thuở nào. 
Tuy nhiên, khi Phương Mỹ Chi tung MV Chờ người (sáng tác Khánh Băng) - một ca khúc có nội dung và những cảnh quay khá tình cảm đã thu hút được hơn 100 ngàn lượt xem trên YouTube chỉ sau một ngày công bố. Nhiều khán giả cảm thấy thích thú với hình ảnh trưởng thành của Phương Mỹ Chi trong sản phẩm âm nhạc mới này.
Sẽ không còn là hình ảnh Phương Mỹ Chi trong sáng, ngây thơ trong MV Nhật ký cho ba, Quê em mùa nước lũ... ngày nào, trong MV Chờ người là một giọng ca nhí đầy tâm tư, thổn thức với những cung bậc cảm xúc đầu đời. Những ánh nhìn bẽn lẽn, ngại ngùng của Phương Mỹ Chi khi thể hiện một số cảnh quay tình cảm trong đầm sen được nhiều khán giả tán thưởng, thích thú. 
Điều đặc biệt trong MV còn là sự tham gia diễn xuất của Trung Quang - học trò Đan Trường. Tuy không hát cùng Phương Mỹ Chi nhưng hình tượng thầy giáo trẻ do Trung Quang thủ vai đã để lại nhiều ấn tượng với người xem. Phần đông fan hâm mộ "Chị Bảy" ủng hộ sự kết hợp giữa Quán quân Thần tượng bolero 2016 và Á Quân Giọng hát Việt nhí 2013 trong thời gian tới. 
Hình ảnh Phương Mỹ Chi ngại ngùng trao đóa sen cho thầy giáo ở đoạn gần cuối MV khiến nhiều khán giả xúc động 
Tuy chỉ tham gia diễn xuất nhưng sự kết hợp của Phương Mỹ Chi và Trung Quang trong thời gian tới được fan hâm mộ cả hai mong chờ 
Không chỉ phù hợp về phong cách âm nhạc, cả hai còn có chung hình tượng trong sáng, dễ thương, đi vào lòng khán giả 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.