Phương Thanh, Quý Bình, Hà Vân 'chơi tới bến' cùng công nhân Biên Hòa

30/05/2016 14:36 GMT+7

Tối 29.5, đêm nhạc miễn phí dành cho công nhân do Trung ương Đoàn phối hợp Báo Thanh Niên tổ chức (đơn vị thực hiện: Công ty CP Báo Thanh Niên ) diễn ra tại Khu công nghiệp Biên Hòa 2 - Đồng Nai.

Sau ba điểm đến là Khu công nghiệp Mỹ Phước 2 - Bình Dương, Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú - Bình Phước và Khu chế xuất Linh Trung 1 - TP.HCM, điểm đến thứ tư tại Khu công nghiệp Biên Hòa 2 - Đồng Nai của chương trình Ngày hội đồng hành cùng công nhân 247 tiếp nối nhiều niềm vui ý nghĩa dành cho hàng ngàn công nhân tham dự, với các phần trình diễn của Phương Thanh, Quý Bình, Hà Vân, Vicky Nhung, Tống Hạo Nhiên và nhóm hài Dũng Nhí.
Trước khi chương trình ca nhạc diễn ra, Ngày hội đồng hành cùng công nhân 247 đã có những khoảnh khắc xúc động trong mưa khi có cuộc giao lưu và tặng quà cho các thanh niên công nhân khuyết tật với chủ đề Lan tỏa nghị lực sống đẹp. Tiếp theo chương trình, Ngày hội còn tặng quà cho hơn 100 công nhân có hoàn cảnh khó khăn, làm việc năng suất tốt.
Ca sĩ Vicky Nhung khuấy động không khí
Sau đó, ca sĩ Vicky Nhung khuấy động không khí, mở màn chương trình với bản mashup Cơn mưa ngang qua, Lặng thầm một tình yêu với phong cánh trình diễn trẻ trung, cá tính. Nhóm hài Dũng Nhí với tiểu phẩm hài tiếp nối khiến khán giả cười nghiêng ngả. Từng nổi tiếng với tiểu phẩm Lên chùa bán nhang cùng danh hài Tấn Beo, nghệ sĩ Dũng Nhí khi vừa bước ra sân khấu, cất giọng là khán giả đã cười khoái chí và nhận được nhiều tràng pháo tay từ hàng ngàn công nhân có mặt tại điểm diễn.
Nhóm hài Dũng Nhí khiến khán giả cười nghiêng ngả
Ca sĩ Phương Thanh dù cuối tuần có nhiều show diễn nhưng chị vẫn nhiệt tình nhận lời đồng hành cùng công nhân ở điểm diễn Biên Hòa. Phương Thanh chia sẻ: “Lâu rồi tôi mới có một buổi diễn vui như vậy vì công nhân ở Biên Hòa hết mình quá, hát câu nào là họ vỗ tay câu đó. Tôi cũng vui vì gần cả năm qua, giọng tôi khỏe nên khi ngân câu nào, khán giả chỉ có tròn mắt ngạc nhiên vì sự sung sức này”.
Ca sĩ Phương Thanh cháy hết mình với khán giả
Quả thật, với chùm ca khúc nổi tiếng của mình như: Trống vắng, Giã từ dĩ vãng, Khi giấc mơ về…, Phương Thanh hát như lên đồng, cháy hết mình với khán giả. Chị chạy xuống tận từng hàng ghế khán giả để biểu diễn và được hàng ngàn khán giả vây quanh nắm tay, chụp hình. Phương Thanh còn chịu chơi hơn nữa khi leo hẳn lên ghế hát, để khán giả từ xa vẫn nhìn thấy được chị.
Ca sĩ Tống Hạo Nhiên
Ca sĩ Tống Hạo Nhiên - con trai của diễn viên nổi tiếng Kim Phương từng đóng vai bà chủ nhà khó tính trong phim Cổng mặt trời, vốn rất được yêu thích ở các sân khấu tỉnh, với bản nhạc Túp lều lý tưởng được phối sôi động càng khiến khán giả "sung" hơn. Ca sĩ Hà Vân - người con sinh ra và lớn lên từ Đồng Nai - ngọt ngào, mượt mà qua hai ca khúc: Còn thương rau đắng mọc sau hè, Về đâu mái tóc người thương khiến khán giả mê đắm. Dù hát bolero nhưng Hà Vân lại được khán giả cổ vũ nồng nhiệt.
Ca sĩ Hà Vân
Song ca cùng Quý Bình
Bất ngờ nhất trong chương trình khi diễn viên - ca sĩ Quý Bình bước ra sân khấu, cất giọng cùng Hà Vân, song ca bài hát Đừng nói xa nhau. Quý Bình vừa xuất hiện khán giả đã rần rần vỗ tay khi ai cũng hâm mộ anh qua các bộ phim truyền hình và điện ảnh, nhất là phim Bao giờ có yêu nhau đang chiếu rạp, cùng với việc anh là thí sinh của cuộc thi Tình Bolero đang phát sóng trên tivi.
Sau bài song ca, Quý Bình được cổ vũ hát tiếp ca khúc dòng nhạc trữ tình là Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang. Chất giọng truyền cảm cùng phong thái trình diễn tình cảm nhưng nam tính của Quý Bình đã nhận được sự yêu mến của hàng ngàn công nhân Biên Hòa. Chính vì thế mà trong ca khúc cuối được phối theo thể loại remix Trả nợ tình xa khép lại chương trình, có cả một vũ đoàn khán giả xung phong bước lên sân khấu nhảy phụ họa cùng Quý Bình. Với tài ăn nói của một MC đang đắt sô, sự chân tình vốn có của chàng diễn viên ngôi sao nhưng luôn bình dị nhận mình là “nông dân chính hiệu” xuất thân từ người lính, Quý Bình đã giành trọn tình cảm của hàng ngàn công nhân khi giao lưu và đảm nhận vị trí là người kết thúc chương trình.
Diễn viên - ca sĩ Quý Bình
Ngày hội đồng hành cùng công nhân 247 sẽ còn tổ chức những đêm nhạc tiếp theo với nhiều ca sĩ nổi tiếng khác tại các khu công nghiệp trong toàn quốc: Nghệ An (14.6), Thanh Hóa (18.6), Vĩnh Phúc (25.6), Bắc Ninh (2.7), Quảng Ninh (9.7), Hà Nội (16.7).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.